Hawkins xoay người đi về phía chiếc Hummer, ngồi vào.Sóng nhiệt vặn vẹo cảnh vật trước mắt họ, khói đặc cuồn cuộn.
Jill thất thần: "Đó quả thực là một quả bom..........Trời ạ .........."
Khi anh ta quay nhìn lại những người đồng đội của mình, anh ta phát hiện Sean đang đi về phía Hawkins.
Anh tựa trên cửa xe, nhìn vào sườn mặt góc cạnh rõ ràng như điêu như tạc của Hawkins: "Cảm xúc của anh lúc này hẳn rất tệ."
Hawkins không nói gì.
"Anh cảm thấy mình đã trốn tránh sự khiêu chiến của Montero?"
Trong xe tiếp tục trầm mặc.
Thật lâu sau, Hawkins mới lên tiếng: "Ngay cả thử xem mình có thể dỡ bỏ nó hay không, tôi đều không đi thử!”
"Anh không có thời gian." Sean mở cửa xe ngồi vào ghế lái, "Mọi trận chiến trên thế giới này đều không thắng lợi ở việc anh có đánh bại được kẻ địch của anh hay không, mà là ở anh còn sống."
Lúc này, Jill cũng đã quay lại, "Hai người thảo luận chuyện gì thế?"
"Thảo luận mạch cảm ứng cùng mạch thời gian của quả bom kia là quan hệ song song hay xâu chuỗi." Sean cười cười, chờ Jill ngồi vào, anh liền đạp chân ga cho xe chạy về quân doanh.
"Ha ha, nghe ra anh cũng rất hiểu biết về mạch cấu tạo của bom?" Jill sờ sờ lông mày.
"Có một chút."
Vì thế Sean cùng Jill bắt đầu bàn luận, Sean kể về một số loại bom mình đã từng gặp trước đây, sau đó hai người bàn bạc cách tháo dỡ.
Jill phê bình ý tưởng của Sean quá bảo thủ, Sean nói ý tưởng Jill rất mạo hiểm.
Trò chuyện trò chuyện, bỗng nhiên Jill nở nụ cười.
"Cười gì?" Sean còn nghĩ thầm rằng thiếu chút nữa họ tranh luận đến mặt đỏ tai hồng đâu.
"Anh khiến tôi nghĩ đến một người bạn cùng khóa của tôi ở căn cứ không quân, tên anh ta là Vincent Mann. Tôi........ thường xuyên khắc khẩu với anh ta như vậy, cho đến khi giáo sư tiến đến ngăn cản chúng tôi ........ hoặc là người khác đem một trong hai chúng tôi dẫn đi."
"Anh ta là người như thế nào?" Ngồi ở ghế sau vẫn trầm mặc từ đầu đến giờ, Hawkins bỗng nhiên cất tiếng.
Sean huýt vang một tiếng: "Hiếm có thật, kẻ điên Hawkins thế nhưng lại có hứng thú với thứ gì đó ngoài bom."
"Vincent sao? Đó là một người rất nghiêm túc. Anh ta yêu cũng rất nghiêm túc, cho nên mới đau khổ đến mức mượn rượu say khướt khi nghe tin bạn gái có thai với người khác.......... Lại từ một học trò ngoan trở thành một kẻ khiến huấn luyện viên đau đầu. Anh biết gì không, cho đến bây giờ, huấn luyện viên của chúng tôi còn hối hận đã nói với anh ta rằng ‘so với say chết ở chỗ này thà rằng nhìn cậu chết ở trên chiến trường’ linh tinh....." Jill lấy thuốc lá ra, hút một ngụm, "Kỳ thật, anh chàng đó xứng đáng có được một người yêu tốt hơn cô gái kia rất nhiều lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN]
ActionTác giả:Tiêu Đường Đông Qua Thể loại: Hiện đại, quân ngũ, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, cường x cường, 1vs1, HE Couple: Sean (Vincent) (Thụ ) x Howard Hawkins (Công) Giới thiệu: Vincent là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bo...