"Đây là phép khích tướng. Anh muốn tôi cảm thấy rằng nếu tôi khỏi tiểu tổ này có nghĩa là tôi đang trốn tránh cái gã bom khùng kia?" Sean cười nhạo một tiếng."Hiện tại cậu phân tích rất có lý trí, tôi quả thật đang muốn khiêu khích cậu." Hawkins vắt chéo hai chân, hai bàn tay đan vào nhau, đặt trong lòng, dáng vẻ tao nhã mà nguy hiểm, "Tôi không cần một gã có ý nghĩ căm thù mình ở trong tiểu tổ của tôi, bởi vì tôi cần tập trung tất cả ý chí để tháo bom."
Sean đứng lên, gấp tờ giấy lại nghiêm chỉnh, nhét vào trong túi rồi đi ra ngoài.
"Câu trả lời của cậu đâu?" Giọng Hawkins vang lên phía sau lưng anh.
"Tôi không có cách nào trả lời anh được, vì chính tôi cũng không biết." Sean đi. Trời đất tựa như đột nhiên hoán chuyển, trở về cái ngày anh cùng Sniper và Sẹo đi làm nhiệm vụ, chính anh ghìm súng nhằm về phía người thiếu niên kia.
Ta chết, ta vẫn còn sống.
Ta chết, ta vẫn còn sống.
Có lẽ đi theo Hawkins cũng đồng nghĩa với việc anh vừa mới chết thêm một lần nữa.
Có lẽ đi theo Hawkins....... Anh có thể tìm được câu trả lời cho việc anh trở lại EOD.
Đi ngang qua sân thể dục, Sean thấy Sẹo đang ném bóng vao trong giỏ.
Anh ngồi trở lại bên cạnh Rick, lấy tay khuỷu tay đụng cậu ta một cái.
"Nhanh như vậy đã trở lại rồi?"
"Ân, " Sean sờ sờ đầu, bỗng nhiên anh hối hận vì lúc nãy lẽ ra anh nên điền vào tờ báo cáo xin điều chuyển kia ngay tại chỗ, như vậy không chừng có thể làm cho Hawkins buồn bực một chút, hơn nữa anh còn có thể rời khỏi kẻ điên này, "Cho điếu thuốc đi, của tôi bị Hawkins lấy đi hết rồi."
Rick đem bao thuốc của mình đưa cả cho Sean, "Lần sau đi làm nhiệm vụ tôi còn có thể sống trở về hay không, phải dựa vào anh."
Hawkins nhìn căn phòng vắng lặng, cùng với cái rương linh kiện bom, hai tay chống xuống hai bên cái hòm, cúi đầu, nở nụ cười.
Có người gõ cửa phòng y.
Người tới dĩ nhiên là Tiến sĩ Grey.
"Là ông." Hawkins trở lại trước bàn ngồi xuống.
Tiến sĩ Grey lấy kính mắt xuống, đi thẳng vào trong phòng, "Anh cùng với cha anh đã nói gì?"
"Không có gì, chẳng qua tôi biết là bố già phái ông tới trông nom tôi, bác sĩ vất vả rồi." Hawkins ngồi ở trên bàn, biểu tình hờ hững.
"Anh rất rõ ràng chính mình tựa như một quả bom bất cứ lúc nào cũng có thể bị tháo chốt, ông ấy chỉ muốn có ai đó đọc được suy nghĩ trong lòng anh mà thôi." Tiến sĩ Grey không cười, ông ta thừa nhận Hawkins đối với ông mà nói là một sự khiêu chiến lớn.
"Vậy bây giờ tôi nói cho ông biết tôi suy nghĩ cái gì, ông sẽ nói lại cho cha tôi biết sao?"
"A, nói thử xem." Nếu Hawkins đã biết ông được quân bộ đặc biệt phái tới, như vậy ông cũng không trông cậy y sẽ nói thật .
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN]
ActionTác giả:Tiêu Đường Đông Qua Thể loại: Hiện đại, quân ngũ, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, cường x cường, 1vs1, HE Couple: Sean (Vincent) (Thụ ) x Howard Hawkins (Công) Giới thiệu: Vincent là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bo...