Cứ chạy mãi như vậy, xe cũng sẽ cạn xăng. Hơn nữa chỉ còn khoảng một giờ đồng hồ nữa là đến lúc tan tầm.Lúc này, tiếng còi xe cảnh sát vang lên bên tai họ.
Hi vọng bắt đầu tràn ngập trên khuôn mặt các hành khách.
Cửa kính trên xe cảnh sát được hạ xuống, một cái loa ló ra: "Tài xế, bây giờ anh hãy đi theo xe của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa anh đến một nơi trống trải."
Có lẽ sự xuất hiện của cảnh sát khiến lái xe cảm thấy an toàn hơn, anh ta cũng bình tĩnh hơn trước.
Xe được đưa đến một sân thể dục.
Nơi đó đã có xe của FBI chờ sẵn, Johnny đang tựa vào cửa xe nhìn họ đến gần.
Hawkins vội vàng gọi điện thoại cho anh ta.
"Ha, Hawkins! Tôi biết cậu cần sự giúp đỡ của tôi, nhưng hiện giờ tôi đang phải xử lý một vụ rất phiền phức.........."
"Cho tôi biết bom được cài ở bị trí nào, tôi đang ở trên chiếc xe này."
"A, damn! Cậu đang ở trên đó! Nơi này là Afghanistan hay là Baghdad!" Johnny buồn bực.
Chiếc xe chạy từng vòng từng vòng quanh sân thể dục, lái xe không ngừng chú ý đèn báo xăng.
Cảnh sát đang triển khai biện pháp của họ, họ tìm được một chiếc xe buýt khác, chạy cùng tốc độ với chiếc xe có bom, bắc một tấm ván gỗ vắt ngang hai chiếc xe, chuyển từng hành khách từ bên này sang bên kia. Cuối cùng, chỉ còn Hawkins và lái xe ở trên xe.
"Này, anh bạn, anh còn ở trên xe làm gì.........." Lái xe có vẻ căng thẳng.
Lúc này, di động của Hawkins cũng vang, là Johnny.
"Hey! Sao cậu còn chưa xuống?!" Giọng của Johnny cũng thực căm tức.
"Bom được cài ở vị trí nào?"
"Kẻ cài bom cho chúng tôi biết bom được đặt ở ghế cuối cùng hàng cuối cùng."
"Tôi phải tháo quả bom này, nếu không lái xe vẫn sẽ không thể rời đi, đúng không?"
"Hawkins! Đừng nói với tôi cậu lên chuyến xe này chính là để tháo dỡ quả bom đó!"
"Đúng vậy, Johnny.......... Nếu tôi không dỡ bỏ nó, một người vô cùng quan trọng với tôi sẽ chết."
"Đừng nói với tôi người vô cùng quan trọng đó của cậu là tay lái xe! Cậu lập tức xuống xe cho tôi! Cậu phải biết nếu cậu xảy ra chuyện gì cha mẹ cậu sẽ lột xác tôi!"
Hawkins đi đến hàng ghế cuối cùng, nằm úp xuống sàn, quả nhiên nhìn thấy một quả bom được cài dưới ghế ngồi. Một sợi dây xuyên qua tấm sắt phía thùng xe, nếu y đoán không lầm, sợi dây đó được nối với động cơ.
Hawkins đã sớm dự đoán được trong trò chơi của Montero sẽ không thể thiếu bom, y tháo ba lô xuống, lôi các loại công cụ tháo dỡ ra.
"Tôi sẽ lập tức cho người lên lôi cậu xuống xe!" Johnny hạ quyết tâm cứng rắn.
"Anh có thể cho người lên." Hawkins vững vàng cởi bỏ vỏ ngoài quả bom, "Tôi sẽ bẻ gẫy cổ bọn họ. Nếu quả bom này phát nổ, tôi cũng sẽ bị nổ theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN]
AksiTác giả:Tiêu Đường Đông Qua Thể loại: Hiện đại, quân ngũ, trùng sinh, thiên chi kiêu tử, tình hữu độc chung, cường x cường, 1vs1, HE Couple: Sean (Vincent) (Thụ ) x Howard Hawkins (Công) Giới thiệu: Vincent là một kỹ thuật binh của đơn vị phá bo...