Chương 24

2.1K 156 9
                                    


Anna ngẩng đầu lên, nhìn về phía cậu ta, "Rick.......... Rất xin lỗi.........."

"Xin lỗi chuyện gì?" Rick quay đầu lại liếc nhìn cô ta.

"Hôm nay tôi đã nói.......... Công tác của các anh rất thú vị.........."

"Chuyện đó ấy à?" Rick cười lắc lắc đầu, "Tôi biết cô không cố ý. Mỗi lần chúng tôi đi tháo gỡ bom, đó đều là một ngày tận thế."

Sean cũng quay đầu lại, nhìn Anna một cái, tỏ vẻ trấn an, sau đó cấp cho Anna một cái trấn an đích ánh mắt, sau đó nắm tay lại, đấm nhẹ vào vai Rick, rồi khẽ ngâm nga ca khúc The end of the world.

Thanh âm của anh có sự trầm ấm của giọng nam, vang lên giữa khung cảnh mênh mông hoang vu này khiến cho người ta bỗng nhiên không cầm lòng được mà sa vào trong đó.

Rick phụ họa theo giai điệu của bài hatsm ngón trỏ khẽ gõ lên tay lái.

Hawkins nghiêng đầu lại, nhìn về phía đỉnh đầu Sean lộ ra trên lưng ghế.

Về tới doanh địa, Rick cùng Sean lấy bia đến, cùng nhau uống, xem như chúc mừng hôm nay sống sót sau tai nạn.

"Chỉ là uống bia, rất nhàm chán !" Rick ngã lên giường, "Nếu có thể làm gì đó thì tốt!"

Sean cười cười, gảy gảy đống DVD, "Loạn thế giai nhân, cậu có xem không?"

"Lại là phim tình cảm lãng mạn, hai chúng ta cùng nhau xem có vẻ rất kỳ quái !" Rick lắc lắc chai bia.

"Cùng tôi xem phim là kỳ quái, nhưng cùng Anna xem thì là lãng mạn ?" Sean buồn cười đạp Rick một cái.

Rick uống hơi nhiều, chóng mặt, nặng nề than thở vài tiếng.

Sean nhìn thời gian thấy đã không còn sớm, vì thế anh kéo lấy Rick, "Đi thôi, tôi đưa cậu về phòng!"

Rick tỏ ra chống đối một chút, tựa hồ rất lưu luyến chiếc giường của Sean.

Thật vất vả nâng được Rick lên đưa trở về, đắp kín chăn cho cậu ta, Sean mới quay lại phòng mình, vừa đi vừa đốt một điếu thuốc.

Đi đến trước cửa, anh nhìn thấy có bóng người ngồi ở đó, Sean nghiêng đầu, mơ hồ phác họa ra một đôi chân dài.

"Hawkins? Đã trễ thế này anh còn tới?"

"Điện ở trong phòng tôi có vấn đề."

"Vì vậy…?" Sean ôm cánh tay đứng nhìn y, đôi khi anh thật sự muốn mở đầu của Hawkins ra, nhìn xem bên trong chứa cái gì.

"Tôi nghĩ nên đến chỗ cậu để viết báo cáo." Hawkins trả lời thực vô cùng đương nhiên

Sean hơi nhướng mày, anh rất muốn đá cho Hawkins một cái, nếu y có thời gian ngồi ở chỗ này chờ anh, vậy thì đến bất cứ một gian phòng nào cũng có thể viết xong báo cáo.

"Viết xong anh lập tức đi cho. Tôi muốn đi ngủ ." Sean mở cửa, Hawkins đi theo anh vào.

Sean nằm trên giường, cầm điều khiển từ xa ấn lung tung. Ngược lại, Hawkins thực sự im lặng, chỉ ngồi ở trước bàn viết cái gì đó. Sean liếc mắt nhìn y, lại thấy trên cổ y có vệt sẩn đỏ, đó là dấu vết bị đạn sát phá da hôm nay

SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ