Chương 5

2.8K 175 21
                                    


"Vô cùng xin lỗi, Thiếu úy! Tôi đã quấy rầy ngài nghỉ ngơi! " Sean đoán thầm không biết có phải người này có ca trực đêm, hiện giờ đang tranh thủ bổ giấc?

Sau khi nhìn về phía Sean, Hawkins xốc chăn đứng lên. Lúc này Sean mới chợt nhận ra trên người y hoàn toàn trần trụi, không hề có lấy một mảnh vải, thậm chí ngay cả cái quần lót cũng không mặc! Thói quen này cùng Sean hoàn toàn tương phản, ngoại trừ áo khoác, y phục của Sean dường như luôn chuẩn bị tốt, một khi có nhiệm vụ, anh có thể lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới địa điểm tập hợp.

Sean không biết liệu có nên dời mắt đi đâu đó hay không. Thân thể của Hawkins có thể dùng từ “tuyệt mỹ” để hình dung. Mỗi một khối cơ bắp đều săn chắc không chút chút dư thừa, đường cong thực tiêu chuẩn, không khoa trương đến như Schwarzenegger, lại tiềm ẩn một sự dẻo dai vô tận. Đặc biệt là lưng, mỗi một người đàn bà khi tựa vào đó hẳn sẽ thấy vô cùng an tâm.

Rất nhanh, Hawkins đã mặc xong quân phục, kéo chiếc bàn nhỏ lại gần, mở đèn bàn.

Một phút đó, Sean thấy rõ ràng khuôn mặt y.

Lạnh lùng mà sắc bén, tràn ngập lý trí cùng nội liễm đè nặng lên thần kinh của Sean khiến anh căng thẳng. Y nâng cằm, khóe miệng nhích cao lên một chút, khiến cho người ta nhìn vào thấy có một loại tự phụ cùng trào phúng, "Anh được điều đến đây từ bộ đội đặc chủng?"

"Yes, sir!"

"Cho dù là từ bộ đội đặc chủng điều tới, anh cũng vẫn có thể là rác rưởi!" Cằm Hawkins cũng hơi nhếch lên, lộ ra yết hầu cùng một nửa quai hàm, đầy gợi cảm. Người đàn ông này đối với đàn bà hẳn là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

"Yes, sir!"

"A, như vậy anh đã thừa nhận mình là rác rưởi?" Thanh âm của Hawkins dường như khuyết thiếu cảm xúc, giống như khi hai thanh kim loại chạm vào nhau phát ra tiếng, mà ngay cả không khí cùng trái tim người nghe đều chấn động theo mỗi tiếng phát ra.

"Ngài nói ‘Có thể ’, sir!"

Hawkins phát ra một tiếng hừ nhẹ đằng mũi, Sean phát giác hình dáng đôi mắt của y rất được, không có vẻ quyến rũ như cặp mắt đẹp của đàn bà, nhưng lại rất hấp dẫn, "Vậy nói cho tôi biết, chức trách của anh là gì?"

"Cùng ngài tới hiện trường, bắt đầu đề phòng từ ngoài một trăm mét, ở trong đám đông tìm kiếm người có thể thuộc phần tử phản loạn, bảo vệ ngài an toàn, đương nhiên không bao gồm cả trường hợp nếu ngài gỡ bom thất bại bị tạc lên trời."

"Dựa vào cái gì tôi phải tin tưởng anh?" Hai chân của Hawkins dang rộng hai bên sườn ghế, tùy tiện mà tràn đầy khí thế vận sức chờ phát động.

"Bởi vì chúng ta là chiến hữu phó thác sau lưng cho nhau." Sean nhìn vào mắt y, nói.

Khuôn mặt của Hawkins vẫn không có biểu tình, phía sau Sean tựa hồ có người đến đây.

"Sếp, anh gọi tôi sao?" Một viên binh lính trẻ tuổi có mái đầu đinh thò đầu vào trong phòng dò xét.

"Rick, đây là thành viên mới của tiểu tổ chúng ta, Sean Elvis." Hawkins dùng cằm chỉ chỉ anh chàng trẻ tuổi đứng ngoài cửa, "Kỹ thuật binh Rick Parson."

SÁCH ĐẠN TINH ANH [HOÀN] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ