Chap 22

592 36 2
                                    

Chinh chạy ầm vô phòng khách nói chuyện với Maru:
- Chú ơi, mẹ con... bà ta muốn bán con!
- Con nói thật?
- Thật, bà ta đang thiếu tiền, bà ta sắp đem con đi rồi! - Chinh khóc sướt mướt.
- Sao chú tin con được? - Maru vẫn nghi vấn.
- Không phải là bà ta đã có ý muốn tách chú ra khỏi cô Sara sao? Bà ta có thể bất chấp tất cả mà!
- Sao con biết chuyện đó?
- Lúc ở bệnh viên con nghe chú nói chuyện rồi!
*Quá khứ*
Lấy máu để truyền cho Đức xong thì Maru ra gọi điện cho Toki:
"Maru: Mày nghe tin Đức bị bắn chưa?
Toki: Em nghe rồi, em nghĩ là do con Anh Thư làm!
Maru: Sao mày biết?
Toki: Cô ta muốn chia cắt anh với Sara nên em nghĩ cô ta muốn giết luôn đứa con của mày!
Maru: Vậy mau đi điều tra mọi thứ!"
*Hiện tại*
- Mau gắn con chíp này cô người, chú và những người khác sẽ đi theo! - Maru đưa cho Chinh con chíp.
- Dạ! - Nói xong Chinh đi ra ngoài, Anh Thư hỏi Chinh:
- Nãy con đi đâu vậy?
- Con đi vệ sinh thôi ạ!
- Ừ, vậy mẹ đưa đi chơi nha!
- Dạ mẹ! - Chinh vui vẻ nói nhưng bên trong là khuôn mặt sát thủ ngầm.
...
Maru, Toki và Bạch Ngô bám theo xe của Anh Thư đến một nhà hoang gần biển, đến đó thì thấy Sara, Ân Ân và San San cũng ở đó. Bất ngờ nên Maru hỏi:
- Sao em lại ở đây?
- Chuyện đó nói sau, em cần giải quyết một số việc! - Sara nói rồi nhanh chân đi vô căn nhà hoang đó.
*Quá khứ*
Sara, San San và Ân Ân đang có mặt tại nhà của San San.
- Em cần chị và Ân điều tra về việc Đức bị bắn và cũng mong mọi người giúp đỡ để diệt được tất cả những người có liên quan! - Sara nói.
- Theo như chị điều tra được thì mấy tên kia nhắm bắn Chinh nhưng Đức ra đỡ đạn hộ! - San nói.
- Em mới bắt được một trong 2 tên đó thù tên đó khai: "Tôi là tất cả việc này là do Boss của tôi kêu giết chết con của Anh Thư để cảnh cáo cô ta về việc vay tiền không chịu trả" - Ân đọc những gì mình thu thật được.
- Vậy những việc này có liên quan đến Anh Thư!? - Sara. - Điều tra xem cô ta vay tiền của tổ chức nào!?
- Theo như em thấy trên tay của tên đó thì có vết xăm hình ngôi sao, ngôi sao đó tượng trưng cho bang Black Star! - Ân nói.
- À... ra là cái bang nhỏ bé này à?! Giết hết tất cả những người liên quan đến việc Đức bị bắn, không được sót bất cứ người nào! - Sara cười nham hiểm.
- Rõ! - San và ân đồng thanh.
*Hiện tại*
- Chinh à, đằng nào mày cũng phải chết vậy để mẹ bán mày đi nha, bán mày là cả mẹ và mày đều có lợi đó! Mẹ có tiền còn mày sẽ không phải chết dưới tay tụi Black Star, sẽ bớt đau đớn hơn mà! - Bà ta (Anh Thư) bế Chinh trên tay và nói.
- Bà không xứng đáng làm mẹ tôi, bà nên chết đi! - Dứt lời Chinh liền cắn tay bà ta, bà ta tính bắt lấy Chinh thì bị Sara đánh vô tay thế nên bà bắt Sara làm con tin luôn. Một tay bà ta chĩa súng vô đầu Sara còn một tay đặt trước cổ Sara nhưng vô tình bị Sara cắn vô tay thế nên bà ta tức quá bóp còi và bắn trúng eo Sara. Nghe thấy tiếng súng nên Maru quá hoảng liền lao vô mặc kệ cho Sara nói:
- Anh mà vô là em sẽ tự tử, chuyênn này để mình em lo!
Maru chạy vô thấy Sara bị bắt thì hét ầm:
- Sara... Sara... - Vừa hét vừa chĩa súng về phía ta và bóp còi mấy phát, bà ta lăn ra đó, Maru chạy lại bế Sara đem đến bệnh viện còn Chinh thì được Ân Ân đem đến bệnh viện ngay sau đó và những người còn lại cũng đến bệnh viện thăm.
...
#Hân

- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ