- Anh tính đưa tôi đi đâu? - Sara hỏi Maru khi xe chạy.
- Đưa cô về nhà, nói địa chỉ!
- Tầng 5 tòa D khu 35 đường HL!
Maru nghe xong không nói gì mà cứ chạy xe về nhà cô. Đến nơi:
- Xuống đi!
- Ừm! - Sara cười mỉm. - Tôi về đây, anh cũng về đi!
- Ê, cho tôi hỏi! - Cô đang tính đi vô nhà thì anh gọi, cô quay lại hỏi:
- Anh hỏi gì?
- Mai có thể dục không?
- Hôm nào cũng có 1 tiết thể dục vào tiết cuối hết! - Nói xong cô đi vô nhà.
- Có trò vui rồi! - Anh cười gian.
...
*Nhà Nguyễn Gia*
Bà Nguyễn nói với Ân:
- Ba mẹ với gia đình nhà Hồ tính cuối tuần này cho 2 đứa gặp mặt để bàn hôn lễ!
- Mẹ à, mẹ cũng biết con không phải con gái cả của nhà mình mà! Thiếu gia họ Hồ phải là chồng chị con chứ!
- Mẹ biết mà! Con gái cả của mẹ xin phép cho ra ở nơi khác 5 năm, giờ cũng đã được 2 năm rồi, đợi thêm chắc không sao đâu nhỉ!?
- Dạ mẹ, mẹ cứ đợi chị về đã rồi tính nha! - Ân cười tươi nhìn mẹ.
- Ừm, vậy phải gọi điện cho Hồ Gia thôi! Anh thấy sao? - Bà Nguyễn hỏi ông Nguyễn
- Cứ tùy em quyết định!
Bà Nguyễn lấy điện thoại gọi cho bà Hòi của Hồ Gia. Bà Nguyễn nói:
"Chuyện hôn lễ của 2 đứa, xin lỗi cô, cho gia đình tôi xin thêm 3 năm!"
*Nhà Hồ Gia*
- May cho con là Diệp Diệp xin hoãn hôn lễ đấy! - Bà Hồ nói với con trai.
- Vâng, phải cảm ơn mẹ vợ tương lai nhiều rồi! - Maru nói. - Mà con chưa muốn kết hôn đâu, con cần vài năm nữa mẹ à!
- Ok, ok! Mà con có chịu chú tâm vô Hắc Đạo không đấy? Mẹ thấy hình như Bang Hải Thâm đang tiến lên rồi đấy, cũng đứng thứ 3 thế giới chứ chẳng ít gì đâu!
- Mẹ cứ yên tâm, Hắc Đạo chúng ta đứng thứ nhất mà! Mẹ không cần lo lắng nhiều đâu! - Maru khuyên bảo mẹ mình.
- Rồi, rồi! Mẹ biết rồi mà!
...
- Ba à, con cần tìm nhà cậu huynh đệ của con! Ba giúp con tìm với, dạo này con còn có chút việc nên không tìm được!
- Cho ba xin hình ảnh với cái tên của cậu huynh đệ của con chứ!
- Xíu con gửi cho ba!
- Mà con bận gì?
- Bận kiếm con dâu cho ba! - Anh đùa.
- Bớt đùa đi ông tướng, ông còn phải kết hôn với con gái của Tuấn Thanh (Ba Sara và Ân Ân) nữa!
- Đùa ba chút, con còn phải điều tra về Bang Thâm Hải nữa!
...
#Hân
BẠN ĐANG ĐỌC
- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)
RomanceCô vợ của Hồ Thiếu sẽ bí mật như thế nào? Bắt đầu đọc mọi chuyện sẽ rõ!