Chap 15

635 38 8
                                    

*2 tháng sau*
Một cô gái có khuôn mặt rất giống Sara đi ra từ sân bay. Cô gái đó đi về phía Mai Ngọc. Mai Ngọc nói:
- Anh Thư, giờ chị giống Hân Hàn quá!
- Chị xinh hơn cô ta nhiều! - Anh Thư tự luyến.
- Vâng, dĩ nhiên bà chị của em xinh hơn rồi! - Mai Ngọc cố khen Anh Thư.
- À mà chị, Thanh Tùng nghỉ học rồi! Mà cả Ân Ân với Hân Hàn nữa à mà không, phải là Đại Tiểu Thư nhà họ Nguyễn, Nguyễn Ánh Hân!
- Con nhỏ Hân Hàn là Tiểu Thư nhà họ Nguyễn? - Anh Thư khá bất ngờ - Sao em biết? Nói chị nghe coi!
*Hơn 1 tháng trước*
- Hôm nay mình muốn thông báo 2 việc. Việc thứ nhất là việc Hân Hàn thực ra là chị gái của mình, chị ý là Đại Tiểu Thư họ Nguyễn! - Ân Ân nói đến đây làm mọi người không khỏi bất ngờ.
- Trời ơi, không thể tin luôn!
- Họ Nguyễn tưởng chỉ có một cô con gái thôi mà?!
-...
- Mọi người nghe mình nói nốt! Việc thứ 2 là ngày hôm nay mình và Hân Hàn à không... mình và Ánh Hân sẽ chính thức nghỉ học!
- Vậy là cả 2 nữ Tiểu Thư của Nguyễn Gia đều nghỉ à?!
- Tiếc vậy!
- Mới biết lớp có 2 nữ Tiểu Thư nổi tiếng vậy mà!
-...
*Hiện tại*
- Nếu đã như vậy thì kết hoạch càng phải được thực hiện nhanh nhất có thể!
- Chị tính làm gì?
- Cướp người yêu của Nguyễn Ánh Hân! - Anh Thư cười một cách nham hiểm.
*Tập đoàn Hồ Thị*
Anh Thư đi vô rồi tự động đi đến thang máy dành riêng cho tổng tài, thấy vậy cô nhân viên lễ tân bèn đi đến nhắc nhở:
- Xin lỗi cô, đây là thang máy dành riêng cho tổng tài ạ!
- Thì làm sao? Bộ cô không biết tôi à ai? - Anh Thư nhìn cô nhân viên với nửa con mắt.
- Dạ không ạ!
- Trân trọng giới thiệu với cô, tôi là người yêu của Hồ chủ tịch! - Anh Thư ngạo mạn nói.
- Vậy để tôi nhờ người đưa cô lên! - Nói rồi cô nhân viên lễ tân ra nhờ một cô gái đưa Anh Thư lên phòng tổng tài nhưng đi bằng thang máy công cộng chứ không phải cho tổng tài.
...
"Cốc... cốc... cốc" - Cô nhân viên đó gõ cửa.
- Vào đi! - Maru nói vọng từ trong.
Cô nhân viên đi vô.
- Chuyện gì? - Maru hỏi.
- Người yêu sếp tìm ạ! - Coi nhân viên nói.
- Cô lui ra rồi kêu cô ấy vô đây! Nhớ đón cửa!
Cô nhân viên đi ra thì Anh Thư đi vô.
- Cô là?
- Em là Rum, anh không nhớ em sao?
- Em là Rum? - Maru mừng rỡ vì gặp được Rum.
- Cũng lâu rồi ta chưa gặp, may anh cẫn nhớ em!
- Em đói không? Anh đưa em đi ăn nha! - Maru ông eo Anh Thư.
- Dạ! - Anh Thư cười tươi như có hội, trong lòng nghĩ:
"Kế hoặc thành công một phần! Rồi tôi sẽ chiếm được anh thôi Thanh Tùng à!"
...
#Hân

- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ