Chap 14

635 33 4
                                    

- Xin phép mọi người con có chút việc ạ! - Sara nói rồi đi ra ngoài trong khi đó bà Hi và Maru vẫn thắc mắc cái người con gái đó là ai.
...
Sara vô WC thay từ bộ đồ dễ thương thành bộ đồ cool ngầu theo đúng cái tính cách của cô.
...
Thấy Sara báo tin là sẽ vô nên dì Diệu nói:
- Vài giây nữa con bé sẽ vô!
Sara bước vô phòng, đứng trước bên cạnh Maru và nói với mọi người:
- Chào mọi người, con là Nguyễn Ánh Hân, vợ chưa cưới của Maru ạ! - Nói xong Sara cuối xuống hôn Maru.
- Ủa, vậy là sao? Ai giải thích con với! - Maru vẫn còn thắc mắc còn mọi người thì nở nụ cười rất tươi.
- Sao nữa, vợ con là vị hôn phu của con! - Bà Hi nói.
- Mọi người hợp tác lười con! - Maru đứng dậy tính đi ra ngoài.
- Thôi, ngồi xuống em kể lại mọi chuyện cho! - Sara ghì Maru xuống ghế rồi cô cũng ngồi vừa ăn vừa kể cho anh.
...
Vào một ngày không đẹp trời cho lắm, bà Diệp hẹn dì Diệu ra quán nước nói chuyện.
- Ayy, sao tự nhiên lại mưa ào xuống thế này chứ? - Một trong 2 cô gái bị mắc mưa chạy như chớp lao vào quán.
- Chị Thư bớt giận! - Cô gái khác nói với cô gái tên Anh Thư.
Nguyễn Anh Thư là chị gái sinh đôi với Nguyễn Mai Ngọc, cả hai học cùng lớp với SaRu.
Anh Thư không nói gì mà chỉ ngồi chiếc bàn gần cửa ngay cạnh bàn của dì Diệu và bà Diệp.
- Mai Ngọc, kêu phục vụ ra để gọi nước! - Anh Thư nói với Mai Ngọc.
...
Phía dì Diệu và bà Diệp, dì Diệu hỏi:
- Chị có tính nói cho con Sara với thằng Maru biết về việc tụi nó là bạn hồi nhỏ và chuyện thằng Maru hay gọi con Sara là Rum không?
- Cứ từ từ, đợi con Hân nó đẻ xong đã!
...
Anh Thư nói nhỏ với Mai Ngọc:
- Sara là con Hân Hàn lớp mình đúng không Ngọc? Cả anh Maru nữa!
- Đúng rồi á chị!
- Ừm, vậy tí đi có chút việc với chị!
- Dạ! Mà chị tính làm gì?
- Không thắc mắc nhiều, uống nhanh lên, gần hết mưa rồi kia kìa!
- Dạ!
...
#Hân

- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ