*Nhà Toki*
- Chào chị! - Mẹ Toki ra mở cửa
- Dạ, chào chị ạ! Cho em hỏi Hân Hàn, con bé có nhà không ạ? - Dì Diệu hỏi.
- À, Hân Hàn xin phép ra ngoài ở từ tháng trước rồi ạ!
- Vậy xin phép chị em về ạ!
- Vậy chị về nha! - Mẹ Toki đóng cửa.
Dì Diệu lẩm bẩm 1 mình:
- Thôi thì đi chơi với Bạch Ngô (Người yêu dì Diệu) chút rồi gọi con Hân sau vậy!
(Chú Ngô hẹn dì Diệu từ trước rồi)
...
Sara và Maru đi dạo cùng nhau trên con phố vắng, đang đi thì Sara nói nhỏ chỉ đủ cho Sara và Maru nghe:
- Em nghĩ có người đang theo dõi chúng ta!
- Anh cũng nghĩ vậy!
- Hay thôi khỏi dạo phố nữa, ta đi về!
- Ừm!
Đang tính đi về nhà thì đám theo dõi 2 người gồm hơn chục thằng con trai xông ra, tên cầm đầu nói:
- Tụi bây không dễ thoát đâu! - Tên đó nói với Sara và Maru.
- Maru, em thấy tụi này có hình xăm Hắc Long, em nghĩ tụi này là người của Hắc Long! - Sara ghé sát tai Maru nói.
- Ra là lũ khốn đấy! Tao sẽ không cho tụi mày làm càng nữa đâu! - Vừa nói Maru vừa xông lên đánh. Sara cũng xông lên theo.
Đang đánh tụi kia thì Sara bị 1 con nhỏ nắm tóc kéo ra khỏi đám đó, con nhỏ đó vả Sara rồi nói:
- Con chó, mày học được bài học nhớ đời chưa? Mày làm đại ca tao hơi lâu rồi đấy! - Ra con nhỏ đó chính là Lý An Nhiên.
- Xin lỗi mày nhưng... - Sara tát An Nhiên 1 cái rất mạnh - tao chưa học được gì hết!
- Con chó, mày dám đánh tao? - An Nhiên tức giận hét toáng lên.
- Tao dám đấy, làm sao nào? - Sara đạp mạnh vào bụng An Nhiên khiến cô ta ngã xuống đường. Xử lí xong An Nhiên thì Sara qua giúp Maru 1 tay.
...
- Tuấn Anh, hình như người quen của em đang đánh nhau, anh qua giúp 1 tay được không? - San nói với người yêu mình (Tuấn Anh là cao thủ karate)
- Ok dù gì cũng đang muốn đánh người!
Và thế là khi San và Tuấn Anh qua giúp sức thì tụi kia cũng bị đánh cho bầm dập và nhất là con nhỏ Lý An Nhiên.
...
- Cảm ơn chị San San yêu quý! - Sara ôm San vào lòng khiến ai kia bực tức.
- Thôi! Ôm thế đủ rồi! - Maru cố tách Sara ra khỏi San.
- Mà đây là? - Sara quay sang hỏi Tuấn Anh.
- À, anh là Tuấn Anh người yêu của San! Rất vui được gặp! - Tuấn Anh đưa tay ra ý muốn bắt tay.
- Dạ, rất vui được gặp! - Sara đang tính bắt tay Tuấn Anh thì bị Maru hất tay ra và Maru bắt tay Tuấn Anh.
"Lưu thưa bao ngày qua, chiều dần za nơi đây bỗng thấy sao nhạt nhòa..." - Tiếng chuông điện thoại Sara vang lên, là dì Diệu gọi, Sara bắt máy:
"Sara: Alo ạ!
Dì Diệu: Con đang ở đâu vậy? Tới quán Milk Tea No1 liền nha!
Sara: Dạ, con tới liền!
Dì Diệu: Ừ, tới lè lẹ nha con!"
- Thôi, mọi người về trước đi nha, em có chút việc bận!
- Viẹc gì? Hay để anh đưa đi nha! - Maru ngỏ lời muốn đưa Sara đi.
- Thôi ạ, dì em muốn gặp em! - Sara nói
- Có sao đâu, anh đi cùng sẵn tiện làm quen!
- Dì không cho em yêu sớm! (Có gì đó sai sai ở đây) - Sara nói nhỏ vô tai Maru.
- Vậy em đi cẩn thật!
- Dạ!
...
#Hân
BẠN ĐANG ĐỌC
- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)
RomanceCô vợ của Hồ Thiếu sẽ bí mật như thế nào? Bắt đầu đọc mọi chuyện sẽ rõ!