- Đại ca, con nhỏ đang đứng dưới kia chính là con của Anh Thư! - Một tên dùng ống nhòm nhìn về phía trường.
- Đưa súng đây! - Tên cầm đầu nói, tên đàn em đứng ngay bên cạnh đưa súng cho.
- Lần này mày chết chắc rồi! - Tên đó cười nham hiểu rồi nổ súng.
Phía dưới trường học, Đức thấy có mấy tên khả nghi đứng trên sân thượng cầm súng nhắm về phía Chinh nên lao qua đó và vô tình bị trúng phát đạn đó.
Phía tụi bắt cóc, tên cầm đầu tức giận:
- Aizz, trúng thằng oắt con khác rồi!
- Kệ nó đi đại ca, lần sau ta xử.
...
Chinh vừa ôm Đức vừa khóc thét:
- Đức ơi, đừng làm sao mà huhu... huhu!
Thầy cô giáo kế đó nhìn thấy liền gọi điện cho xa cứu thương và cảnh sát.
Còn Hà thì gọi ngay cho mẹ mình:
"Hà: Mẹ, đến bệnh viện thành phố liền, Đức bị bắn!
Sara: Hả?! - Sara rất sốc.
Hà: Mẹ tới liền nha!
Sara: Mẹ tới liền, tới liền!"
*Bệnh viện thành phố*
- Hà, Đức... Đức sao rồi? - Sara hốt hoảng chạy tới.
- Trong... hức... phòng cấp cứu! - Hà vừa khóc vừa nói.
- Cô... con xin lỗi... tại Đức đỡ đạn cho con nên mới vậy... huhu! - Chinh đi đến gần Sara vừa khóc vừa nắm tay vừa vừa nói.
- Cũng không phải lỗi của con! - Sara ôm Chinh nói và cố gắng kìm nước mắt.
- Mong... hức... cô... tha thứ! - Chinh vừa khóc vừa nói.
- Cô không trách con! - Lúc này Sara đã không kìm được nước mắt nữa.
...
Bác sĩ đi ra, Sara, Hà và Chinh tiến về phía bác sĩ, Sara hỏi:
- Con tôi sao rồi?
- Mất máu quá nhiều! Mà cháu bé lại thuộc nhóm máu hiếm AB có Rh, bệnh viện tôi không có nhóm máu này! - Bác sĩ bất lực nói.
- Tôi mẹ cháu bé, con bé này chị nó! Bác kiểm tra xem nhóm máu của tôi là gì!? - Sara chỉ vô mình và Hà.
- Bác kiểm tra cả của con nữa! - Chinh lên tiếng.
- Được rồi, cô và mấy y tá khác đi lấy máu! - Bác sĩ nói với cô y tá.
...
- Xin lỗi mọi người, không có ai cùng nhóm máu!
- Còn... còn một người nữa! - Sara chợt nhớ ra. - Bác đợi người đó tới, tới ngay thôi!
- Được rồi, phải nhanh lên đó!
...
- Sara, Đức sao rồi? - Maru hốt hoảng chạy tới.
- Thiếu máu, anh mau truyền máu cho thằng bé, thể nào anh cũng là AB có Rh mà! - Sara chạy về phía Maru, ôm chầm lấy và nói với nước mắt đầm đìa.
- Được rồi, em yên tâm đi! - Maru ôm Sara ý làm cho Sara bớt lo.
...
*Cũng chẳng còn bao lâu nữa là kết truyện rồi, mọi người tiếp tục ủng hộ au nha!
#Hân
BẠN ĐANG ĐỌC
- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)
RomanceCô vợ của Hồ Thiếu sẽ bí mật như thế nào? Bắt đầu đọc mọi chuyện sẽ rõ!