Chap 6

834 45 2
                                    

*Trường HLTT*
Sara bước vô lớp thì có bao người trong lớp thì từng ấy người ngạc nhiên. Ân đến bên Sara hỏi:
- Sao nay chị đến sớm vậy? Trên cổ chị... - Ân chưa nói hết câu thì đã bị Sara bị miệng không cho nói. Sara nói nhỏ với Ân:
- Xuống chỗ chị, chị kể cho!
...
- Nay sao chị đến sớm vậy? Mà sao hôm qua chị không đến Mị Hoặc vậy? Còn vết trên cổ chị nữa?
- Mới từ Mị Hoặc ra thì đến ngay! Còn vết trên cổ này thì... bị 1 tên biến thái xàm sỡ! - Sara nói nhỏ đoạn cuối nhưng biểu cảm của cô rất tức giận.
- Tên nào? Tên nào dám xàm sỡ chị?
- Em không cần quan tâm đâu! - Sara nói rồi đẩy Ân ra ý đuổi về chỗ.
- Nhưng em quan tâm cho anh rể, 3 năm nữa là chị kết hôn rồi mà! - Ân hét lớn.
- Hả? Hàn sắp kết hôn? - 1 bạn trong lớp.
- Tin được không trời? - 1 bạn khác.
- Sao Ân biết được nhỉ? - 1 bạn nam.
- Ngu! - Bạn nữ đứng cạnh bạn nam đánh 1 phát vô đầu bạn nam - Ân với Hàn thân nhau từ nhỏ mà!
-...-
- Ra ngoài nói chuyện với chị! - Sara kéo Ân đến phòng thể dục của trường. Đang đi đến giữa cầu thang thì thấy Maru và Toki đang đi lên, cô liếc nhìn cái bản mặt lạnh lùng của anh.
...
- Em lo cho thằng anh rể?
- Ừm! - Ân vừa nói vừa gật đầu.
- Thế anh rể em là ai? Chị còn chưa có người yêu nhá!
- Chị không biết thôi chứ mẹ có nói đợi chị về thì chị sẽ kết hôn với chủ tịch của Hồ Thị - Hồ Lê Thanh Tùng! - Ân nắm cô.
- Hồ Lê Thanh Tùng? Vậy thì em đi hỏi gắn xem, hỏi hắn xem ai đã làm chị ra như này? - Cô chỉ tay ra phía cửa, vừa hét lớn vừa khóc.
- Không lẽ Thanh Tùng, anh ta...?
- Chính hắn! - Cô hét lớn. Ân an ủi cô:
- Thôi chị đừng khóc! Nín đi, còn phải lên lớp học nữa!
...
*Trong giờ học*
- Này cô kia! - Maru gọi Sara.
- Gì? - Sara quay xuống. - Đừng làm phiền tôi vào lúc này! Có gì về thì nói.
- Ừm!
*Giờ về*
Tất cả mọi người trong lớp đã về hết, chỉ còn cô và anh ở lại. Cô quay xuống hỏi anh:
- Muốn nói gì?
- Tụi trong lớp nói cô sắp kết hôn phải không?
- Nếu như cái người hôm qua hại tôi thảm hại như bây giờ đồng ý thì tôi kết hôn thôi! - Sara cười nhếch môi.
- Ai hại cô? Hại cô như thế nào?
- Anh còn hỏi? Đừng giả nai! - Sara lấy trong cặp ra 1 sấp tiền và 1 tờ giấy. - Cái này trả anh, không thiếu 1 xu. - Sara vứt đống tiền đã được bó gọn vứt thẳng xuống bàn.
Anh cầm tờ giấy lên đọc, đọc xong anh bất ngờ, anh nghĩ: "Không lẽ cô gái hôm qua là Sara? Mình cứ nghĩ là Rum chứ! Cái dáng vẻ đó rất giống Rum hồi 7 năm trước, 1 cô gái mình đã yêu đậm sâu đến vậy! Vậy là mình đã làm gì Sara rồi ư?"
...
- Ân ơi, tôi có chuyện muốn hỏi! - Maru thấy Ân đang đi cùng Toku nên gọi lại. Ân chạy lại, Ân hỏi:
- Có chuyện gì vậy?
- Cô năm nay 18? Tại sao đã vô đại học rồi?
- À, hồi trước tôi nhát lắm thế nên ba mẹ tôi mới bảo cho tôi đi học cùng với anh Toki và chị Sara!
- Cô thân với Sara và Toki thế à?
- Thì anh Toki là người yêu của tôi còn chị Sara tôi coi như 1 người chị ruột vậy á! - Ân nói, nói xong Ân chạy về nhanh về phía Toki, vừa chạy Ân vừa hét:
- Đừng thắc mắc gì nữa!
...
- Thanh Tùng hỏi gì em vậy?
- Không có gì á! - Ân nói rồi cúi xuống suy nghĩ một lúc rồi quay lên nói với Toku - Em có giấu anh 1 việc, 3 năm sau em nói với anh nha! - Ân cười.
- Ok baby! - Toki cười tươi rồi nhấc bổng Ân lên.
...
#Hân

- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ