- Sara, anh tính sắp tới chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ, cưới nhau lâu vậy rồi mà chưa tổ chức hôn lễ! - Maru nói với Sara.
- Tùy anh thôi, em chẳng quan tâm gì cả! - Sara nói mà mặt vẫn cứ nhìn ra ngoài cửa sổ.
- Em bớt bơ anh được không?
- Thôi, anh muốn làm gì thì làm, em đi đón con! - Sara nói rồi túm lấy chiếc áo khoác ở ghế rồi chạy ra ngoài.
- Mà dì Diệu kêu đón Chinh về nhà mình tạm vài tháng, dì với chú có chút việc! - Maru nói vọng ra ngoài.
- Em biết rồi!
...
- Chinh đâu? - Sara hỏi Hà và Đức.
- Chinh đang ngồi làm bài tập về nhà trong lúc đợi bà Diệu tới đón ạ! - Hà nói.
- Vậy con vô gọi con bé ra đây đi, tháng nay con bé sẽ ở nhà mình, bà Diệu bận rồi!
- Để con vô gọi cho! - Đức vừa nói vừa chạy từ ngoài cổng trường vô lớp.
- Mẹ ra xe đợi! - Sara hét lớn.
...
- Tiểu thư, mời cô thử bộ này xem ạ! - Cô nhân viên cửa hàng váy cưới nói.
- Cô cứ để đấy, tôi thử bộ này đã! - Sara nói.
- Em ưng bộ nào chưa? - Maru hỏi Sara.
- Haizzz... Bộ nào cũng đẹp, em cũng chẳng biết nên lấy bộ nào nữa! - Sara than thở.
- Lấy hết! - Maru mạnh miệng nói.
- Thôi, mua nhiều cũng chẳng mặc được, đợi em vô thử nốt vài bộ!
Thư kí nhắn tin cho Maru:
"Thưa tổng tài, phiền ngài tới công ty dự buổi họp ạ!"
- Vậy vô thử đi đã nha, anh đến công ty chút!
- Không chụp ảnh cưới à?
- Em cứ chọn nhiều bộ chút, mai chụp ảnh sau!
- Ừm vậy anh cứ đi đí! - Sara vẻ mặt buồn buồn đi thử đồ.
...
- Maru, dậy chụp ảnh cưới! - Cũng đã 8 giờ sáng rồi Maru chưa dậy, Sara hét ầm vô mặt Maru.
- Cho anh 5 phút! - Maru nằm ì trên giường nói.
- Em cho anh 5 phút để KÍ GIẤY LY HÔN! - Đây là cách giúp Sara gọi Maru nhanh nhất, vì yêu Sara quá nên Maru cứ nghe thấy từ "Ly Hôn" phát ra từ miệng cô lại rất lo, Maru bật dậy hét ầm:
- Không cần không cần, anh dậy rồi anh dậy rồi! - Dậy cái Maru chạy ầm vô phòng tắm thay đồ để đi chụp ảnh cưới.
...
Cuối cùng cũng đến ngày kết hôn của Couple SaRu. Rất nhiều chủ tịch, phó chủ tịch, giám đốc,... của các tập đoàn nổi tiếng toàn thế giới đến chúc phúc cho SaRu và gia đình Hồ Gia - Nguyễn Gia.
- Dì Ân Ân, chú Toki chưa đến à? - Hà giựt giựt váy của Ân.
- À... chú ý đang bận rồi, lát mới tới! - Ân vui vẻ nói với Hà.
- Ầy... chán thế... chú Toki đến muộn vậy ai chơi với con? - Hà chán nản nói.
- Con chơi với dì nè! - Ân nói.
- Thôi... dì đâu đẹp trai như chú Toki!
- Này con... Toki là của dì nha! - Ân đen mặt nói.
- Xìiii... dì yên tâm, con không muốn làm tiểu tam!
- Con biết tiểu tam là gì luôn cơ?! Dì phục con rồi đó Thanh Hà! - Ân lẩm bẩm nói.
...
- Mọi người cùng tôi chào đón nhân vật chính của ngày hôm nay, Hồ chủ tịch Hồ Lê Thanh Tùng và Nguyễn chủ tịch Nguyễn Ánh Hân! - Anh chàng MC điểm trai thông báo cho tất cả, mọi người đều chú ý lên phía sân khấu, nơi mà cặp đôi của ngày hôm nay sẽ xuất hiện.
Sara mặc một chiếc váy trắng còn Maru mặc một chiếc vest trắng.
Và rồi khoảnh khắc định mệnh cũng đến, khoảnh khắc 2 người trao nhẫn cho nhau rồi trao cho nhau nụ hôn của mình.
Sau đó, Sara xin người MC cho mình mượn mic, Sara nói:
- Từ trước tới giờ, Nguyễn Ánh Hân tôi chưa từng nghĩ sẽ có cái gọi là tình yêu địch thực, tôi luôn nghĩ chúng chỉ mãi mãi là tưởng tượng về một tình yêu gọi là địch thực của mỗi con người cho tới khi... (Sara quay sang nhìn Maru) tôi gặp được anh ấy, gặp được người đàn ông của đời mình tôi mới biết, tình yêu đích thực có thật nhưng... không phải ai cũng tìm được thứ gọi là tình yêu đích thực này! Maru, em muốn nói câu này với anh lâu rồi! Em yêu anh"
Vừa dứt lời thì đôi môi đỏ mọng của cô đã ôm trọn đôi môi đỏ mọng của anh.
...
Đây là đem tân hôn của 2 người, Sara nằm trong vòng tay của Maru thì bỗng cất lên:
- Tại sao ngày xưa anh lại đặt biệt danh cho em là Rum?
- Có vẻ như đi Mỹ vài năm thì trình độ tiếng anh của em cũng không khá là mấy nhỉ!? - Maru cười phì.
- Là sao? - Sara ngây ngô hỏi.
- Em thử đánh vần từ Rum bằng tiếng anh xem!
Sau một lúc đánh vần thì Sara chốt lại một câu gồm 3 chữ:
- Anh yêu em!
- Ngốc! Câu này phải để anh nói chứ! Anh yêu em! - Nói đến câu cuối thì Maru ôm Sara vào lòng mình.
...
*Chap cuối rồi, mong gặp lại các bạn ở ngoại truyện. À mà ngoại truyện chắc sẽ không liên quan đến Saru nhưng vẫn mong mọi người đón đọc.
#Hân
BẠN ĐANG ĐỌC
- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)
RomanceCô vợ của Hồ Thiếu sẽ bí mật như thế nào? Bắt đầu đọc mọi chuyện sẽ rõ!