- Này Veera, cô có thấy Arduin đâu không?
Cánh cửa mở ra, hình ảnh một cô gái ma cà rồng đang đứng dựa vào cửa sổ, tay cầm một bông hoa hồng đã thối rữa đang xoay nhè nhẹ đập vào mắt cậu, cảm giác nỗi đau từ một nơi nào đó đã đem thẳng vào tim cậu, nhưng bản năng ninja được tô luyện đã không khiến cho cậu khóc.
Sau khi đi khắp một lượt vòng quanh từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Cậu vẫn không thể tìm được Arduin, cảm giác như thể cậu vừa biến mất vậy. Mà đúng lúc cậu cần Arduin để nhờ cậu đưa vào làng và hỏi han vài thứ nên đành phải nhờ Veera kiếm giúp.
- Thằng lính Vedä đã chết đó ư? Tôi không biết, kể cả tôi có dùng sức mạnh cũng chẳng thấy nó đâu. Hình như nó đã đi ra khỏi tầm điều khiển để tôi kéo tên ngốc đó lại rồi.
Không thay đổi dáng người, Veera vẫn xoay bông hoa. Từ từ, cô đưa cánh tay dùng sức mạnh của mình để đẩy Hayate ra khỏi cửa rồi khóa nó lại.
Không hỏi được gì từ Veera lại còn bị đẩy ra khỏi phòng. Chắc có lẽ tâm trạng Veera hôm nay không được vui, nếu tính ra thì thường cô sẽ vẫn biết cách để kéo Arduin quay về đây. Hayate bỏ đi với trạng thái lơ mơ với việc tự hỏi vì sao Veera lại buồn. Nhưng cũng không quên là phải hỏi mọi người, Arduin đang ở đâu.
.
.
.
.
.
.
.- Không, tôi không thấy.
- Arduin ư? Không thấy.
- Arduin hả? Không, cậu ta không có ở đây.
Thực sự một trong số các người không ai thấy cái tên lính đấy ư?
Vừa lẩm nhẩm vừa tức giận đi đến vực thẳm. Nơi duy nhất cậu ở thời điểm này, cậu có thể tìm Arduin gần nhất với Lực Lượng Sa Đọa. Nhưng không, khi vừa bước đến, cậu chẳng thấy ai ngoài Omen đang ngồi ở mép vực thẳm.
Vốn dĩ cậu chỉ muốn đi tìm người nên bây giờ không thấy người thì chỉ còn cách đi hỏi người, nhưng mà hỏi tên này ư? Có nằm mơ thì mới hỏi được. Ai cũng biết tên điên này cũng có thể giết tất cả, không phân biệt quân địch hay quân mình. Hắn chỉ biết là giết, giết và giết, nhưng chẳng biết vì sao lại luôn ngoan ngoãn khi có Mganga ở bên cạnh.
Nhưng có quan trọng hơn không, khi việc cậu chẳng thấy Arduin đâu hay để tên điên kia giết. Thôi thì có còn hơn không, đành phải cược xem hắn có giết mình không.
Từng bước, từng bước đến tới chỗ Omen. Từng bước di chuyển nhẹ nhàng khiến cho người đang ngồi kia thực sự không nghe thấy tiếng, hoặc đã nghe thấy rồi nhưng không cử động. Và khi Hayate đưa tay ra để chuẩn vỗ vào vai của Omen, thì bỗng dưng bị Omen cầm tay rồi vật người ra vực thẳm, nơi có khi là chẳng thể biết đâu là đáy.
Omen khuôn mặt lạnh tanh rồi nhìn con người đang có khả năng có thể leo lên nhưng sẽ rất khó khăn nếu hắn sẽ bẻ cảnh tay kia đi. Nghĩ rồi làm, khi chuẩn bị khiến cho Hayate gãy tay thì cậu lên tiếng :
- Này, ngươi có thấy Arduin không?
Omen khựng tay lại rồi lôi con người kia lên, đợi tên kia đứng dậy phủi quần áo sạch sẽ, rồi quay người quỳ xuống dưới vực thẳm rồi nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM/AOV/ROV] We got a little sweet here
Random"Vậy phải khó khăn lắm thì mày mới chịu đổi bìa đúng không hả Gon?" Chào mừng các cậu đến với "We got a little sweet here" nơi mà tớ sẽ viết các couple (gay or lesbian or straight) trong Liên Quân Mobile. Truyện được viết ra theo nhiều thể loại mà...