[Astrid x Annette]: Trở về

344 17 14
                                    

Cuối cùng cũng là ngày thứ sáu đã đến, theo đúng lịch trình thì cô sẽ phải ở đây lâu hơn mọi khi vì còn phần huấn luyện ném bóng theo dạng fork ball, nhưng vừa hoàn thành xong phần khởi động ở câu lạc bộ và vừa được khen thưởng vì giành giải nhất cho đội bằng hai cú home run tuyệt hảo nên cô được huấn luyện viên hôm nay cho cô về sớm. Rồi cô cũng đã bảo là mình về muộn chút cũng được bởi vì còn công việc quét dọn do hôm nay đến ca trực, nhưng cả đội đều thấy cô đã làm mọi thứ để giúp câu lạc bộ đến được ngày hôm nay nên cứ bắt cô về sớm, còn lại thì để họ trực thay cho.

Chẳng biết nói gì, Astrid cứ đứng đờ ở đấy cho đến khi huấn luyện viên vào nói :

- Thôi nào, về sớm đi. Có gì lần sau trực thay cho mọi người là được, hôm nay em đã làm rất nhiều rồi. Giờ thì đi ra thay quần áo đi, không kẻo lại bị cha mẹ mắng cho bây giờ.

Astrid cười gượng, thực ra là do cả đội đã ủng hộ cô và sự may mắn do em ấy ban cho đấy. Nếu không thì làm sao cô có thể làm nên hai quả home run để để giành lại điểm số cho cả đội được chứ?

Thay bộ đồng phục của đội sang bộ đồng phục màu đỏ của trường, cô cầm chiếc cặp và cây gậy bóng chày rồi chào tạm biệt mọi người để rảo bước trên hành lang ra tới cổng trường trong chiều mát mẻ.

Trong trường phân chia rất rõ từng nơi để tránh các học sinh vi phạm về ẩu đả hay là tự dưng đi khiêu chiến câu lạc bộ với câu lạc bộ, nên các câu lạc bộ nếu chuyên về thể dục thể thao thì sẽ ở sân sau khu Ban Giám hiệu, còn các câu lạc bộ về âm nhạc hay mĩ thuật thì sẽ ở tầng cao nhất trong khu dãy nhà học sinh. Còn những câu lạc bộ đặc biệt như về in báo trong báo trong trường hay là các cuộc họp do hội học sinh đề nên thì thường sẽ ở trong khu Ban Giám hiệu. Vì phân chia thế này nên các học sinh nếu ở các câu lạc bộ về thể dục thể thao thường phải đi qua khu Ban Giám hiệu rồi đi đến khu dãy nhà học sinh thì mới ra được đến cổng trường.

Và việc phân chia đặc biết thế này thì có ảnh hưởng tới thời gian trong các câu lạc bộ, nhà trường cứ sau mỗi một tháng thì sẽ lại đổi lịch thời gian hoạt động. Ví dụ như câu lạc bộ Cricket của đàn anh Arthur thì thường nhỉnh thời gian hơn một chút so với câu lạc bộ bóng chày của cô hoặc là ngược lại để có thể thoải mái cho việc sử dụng sân tập và không có đánh nhau trong sân. Để áp dụng điều trên thì nhà trường cũng đã làm với các câu lạc bộ khác, nếu bạn mới vào một câu lạc bộ thì thường sẽ có thể khó chịu về thời gian nhưng quen rồi thì sẽ không sao cả.

Sải bước chân qua dãy hành lang ở khu Ban Giám hiệu, cô đang đi thì nghe thấy tiếng Natalya hét ầm lên từ một căn phòng :

- ALEISTER, XONG CHỖ VĂN BẢN ĐẤY CHƯA?

- CHO TÔI THÊM ĐI VÀI PHÚT NỮA ĐI.

- LINDIS, IN GIÙM TỚ CHỖ ẢNH NÀY ĐI

- TỪ TỪ ĐÃ, MÁY ĐANG KẸT GIẤY.

- CÒN BAO NHIÊU PHÚT NỮA THÌ MỚI XONG ĐÂY! PHẢI XUẤT BÁO KỊP THỜI GIAN TRONG TỐI NAY ĐẤY!!!

Astrid ngoảnh ra phía bên tay trái, căn phòng có ba người đang rối loạn trước cái máy tính và máy in, có vẻ là vẫn ồn ào như mọi khi, cũng đúng thôi, thường thì một khi đã nghe thấy được một thông tin hay thì bốn người bọn họ sẽ luôn luôn nhiệt tình trong việc phát triển trong việc đưa tin và làm nó lan ra khắp xung quanh trường. Mà khoan, một, hai, ba,.... Người thứ tư đâu?

[LQM/AOV/ROV] We got a little sweet hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ