[Quillen x D'Arcy] : Madness and Obsession

693 28 4
                                    

- Cà phê của ngài đây, D'Arcy.

- Cảm ơn em nhiều.

Nhận cốc cà phê rồi để lên bàn, D'Arcy vẫn tiếp tục đọc tập giấy mà nhà vua chuyển đến cho mình cùng với sự mệt mỏi. Đất nước tuy đã có thể tránh xa chiến tranh nhưng không có nghĩa là đã hết việc để làm.

Nhân dân thì nghèo khổ và đói chết vì không có ruộng đất. Còn các thương nhân, các lãnh chúa đời cũ, và các quý tộc bề trên thì ăn chơi hưởng thụ, sự sa đọa tăng lên gấp đôi khi họ không góp chút gì khi xảy ra chiến tranh với các nước khác, nhất là Cung Điện Ánh Sáng, họ đã không thể tấn công nổi khi chẳng thể nào chống đỡ được các đòn cuối cùng của các vị thần. Họ suýt nữa thì bị mất nước nếu không có sự giúp đỡ của Lực Lượng Sa Đọa.

Và khi tình hình bắt đầu chuyển biến thì Lâu Đài Khởi Nguyên liền tập trung vào việc phát triển nước hơn, cố gắng tu sửa và thay đổi cách kế hoạch của họ để mang tính ổn định hơn. Với sự giúp đỡ của Lực Lượng Sa Đọa và nếu xin thêm được sự trợ giúp của Khu Rừng Chạng Vạng thì chắc sẽ sớm thôi. Họ sẽ có thể khôi phục lại và phát triển tốt hơn hết.

D'Arcy thở dài, vẫn còn một chặng đường dài để có thể đi đến được mức độ đấy mà với vận tốc di chuyển thế này là vẫn không được nhanh cho lắm thì vì lũ quý tộc kia không hề chịu động lòng góp sức dù đã bị ngài Athur ép bắt chết, nhưng bọn chúng vẫn chưa chịu nhả một đồng tiền ra.

Thực sự đến khi nào và bao giờ thì họ có thể hoàn thành đỡ có thể chống đỡ được đòn tấn công tiếp theo đây?

D'Arcy mệt mỏi rồi đưa cốc cà phê tưởng như đã còn đang nóng nhưng khi cho vào miệng đã nguội ngắt, khiến cho anh há miệng ra và cà phê từ miệng rơi xuống quần và chiếc áo của anh.

- Urgh....

Nhìn D'Arcy như vậy, Quillen chỉ còn biết đường thở dài. Đã hơn 8 tháng sau sự kiện chiến tranh với các vị thần, và mọi thứ ở đất nước tuy có sự chuyển biến nhưng vẫn chưa có sự chuyển biến nào là được cho tích cực cho dù có sự giúp đỡ của các con quỷ tốt bên Lực Lượng Sa Đọa.

Lấy chiếc khăn trắng ra, Quillen ngồi xuống rồi lau phần nước đang còn đọng đang dính trên quần áo của D'Arcy. Nếu cứ để thế thì mai khó giặt, nhất là chiếc áo trắng mà D'Arcy đang mặc.

- Tôi nghĩ ngài nên đi tắm rồi đi ngủ đi. Nước nóng tôi đã chuẩn bị sẵn rồi, tôi nghĩ ngài nên nghỉ ngơi chút đi. Phần việc còn lại thì có thể để tôi lo.

- Ta không cần nghỉ ngơi, cái ta cần là làm việc!

- Ngài đã làm việc suốt 3 ngày liên tiếp rồi. Tôi khuyên ngài nên đi ngủ.

- ...

D'Arcy vẫn ngồi lì trên ghế rồi tiếp tục làm việc, mặc kệ dù Quillen có nhắc nhở anh nhắc nhở anh nhiều đến mức nào.

Nhưng con người cũng có giới hạn, và giới hạn như sợi dây vậy, nó không chịu được quá lâu bởi vì nó sẽ đứt. Quillen liền đi đến bên cạnh rồi nhấc bổng D'Arcy lên rồi đem ngài đến phòng tắm.

- Này!

- Ngài có thể giữ im lặng trong lúc tôi đem ngài đi đấy. Tôi không nhìn thấy 1 ông chủ bẩn thỉu và luôn luôn cắm đầu vào làm việc mà quên ăn quên ngủ đâu.

[LQM/AOV/ROV] We got a little sweet hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ