" Now, Arab sheiks on the burning sand.
Come into their harems and clap their hands "
Mái tóc tím bù xù với dưới chân là đống màu sơn dầu ngổn ngang khắp phòng, hòa vào khúc nhạc phát ra từ Vinyl. Ánh trăng soi qua cửa kính rồi chiếu lên hai con người đang nhảy múa qua chỗ màu đấy, mặc kệ việc màu có đổ ra sàn hoặc là việc màu dính lên giày của người đàn ông hay chân của người phụ nữ.
" Said : Come on, girls, are you ready to play?
Let's have a little more of the swingin' today "
Người đàn bà cũng không nói gì bởi vì cô ta đã chết, vệt máu tứa ra từ cổ lại còn được cắm thêm hai hoặc ba chiếc cọ vẽ, trên miệng cô ta thì nhồi đầy những tờ giấy trắng hay có lẽ chúng ta nên nói là bản thảo vẽ. Nhưng còn về phía người đàn ông thì sao? Anh ta thì làm lơ và cứ giả vờ rằng người con gái kia vẫn đang sống.
"Cạch"
- Thưa ngài Zephys,...
Cánh cửa bỗng được mở ra, cô người hầu đang cầm tay nắm cửa liền hoảng hốt trước khung cảnh đánh sợ kia rồi tiếng gót giày của cô liền lên tiếng bỏ chạy vì sự sợ hãi.
Ngài quản gia không biết từ khi nào đã đứng sau cô, liền đánh ngất cô hầu rồi đưa cô ra một góc để cô nằm im, từng bước chần một liền mạch đi đến rồi đứng trước căn phòng của Zephys.
- Ta đoán là ngài đã phạm sai lầm đúng không, ngài quản gia?
Mái tóc bù xù kia không lộ rõ đôi mắt, nhưng giọng nói khàn khàn cùng dáng đứng cúi chào kia như thay thế cho đôi mắt hoặc chúng ta có thể nói là bản chất điên rồ của ngài họa sĩ kia.
- Hoặc ta đoán ngươi không phải là quản gia của nhà này...?
Không đáp lại câu hỏi kia, ngài quản gia cùng làm hành động y hệt như cái cách mà ông làm với người con gái vừa nãy, đó chính là đánh ngất. Nhưng những gì mà ông định làm đều bị ngăn cản. Zephys biết được đòn đánh ở cổ liền bắt cổ tay phải của quản gia rồi đánh vào cổ giữa ngực.
Ngài quản gia bị đánh trúng liền nhổ ra máu rồi ngất đi. Thả tay của lão quản gia ra rồi tiếp tục từng bước đi cho đến chỗ cửa sổ, Zephys khẽ mỉm cười với những tác phẩm mình làm trong phòng vẽ.
Ánh trăng ngày một sáng. Đứng ra trước cửa sổ to khổng lồ kia, Zephys liền làm phẳng của đầu của mình lên rồi nhúng tay vào thùng sơn đen, trát một phần lên bộ tóc màu tím của mình rồi từ chỗ sơn đó lan tỏa ra khắp ngọn ngách trên đầu. Mỉm cười với điều mình làm, Zephys thoải mái thản nhiên buông câu nói mà đã lòng đã giữ từ lâu :
- Tốt hơn nhiều rồi.
Ra khỏi căn phòng đầy mùi nồng sơn dầu, tiếng giày dính đầy sơn khi đi trên sàn sinh ra những tiếng nhớp nháp nhưng nó chẳng thể nào làm át đi được tiếng nhạc vui tươi phát ra từ Vinyl.
" Now, Gypsy caravan have changed their mode.
They truck down the Romary road"
Zephys theo điệu nhạc mà nhấc chân lên nhảy, từng bước khiến đế giày dính sơn không còn chút nhớt nhát, thay vào đó là từng tiếng cạch cạch của một chiếc đế giày cứng. Sự thay đổi này như là phép thuật yểm vào vậy, nhưng đó chưa phải là hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LQM/AOV/ROV] We got a little sweet here
Random"Vậy phải khó khăn lắm thì mày mới chịu đổi bìa đúng không hả Gon?" Chào mừng các cậu đến với "We got a little sweet here" nơi mà tớ sẽ viết các couple (gay or lesbian or straight) trong Liên Quân Mobile. Truyện được viết ra theo nhiều thể loại mà...