[Alice và Quillen]: Kẻ hai mặt hay kẻ nói dối

478 22 13
                                    

"ÒE"

"ÒE"

"ÒE"

Tiếng báo động đỏ phát ra ngày một to hơn, những ánh đèn đỏ nhấp nháy đang xoay xoay trên trần nhà khiến người phát hãi vì điều đã khiến nó như vậy.

Lề lết trên bờ tường cùng với thanh đao giống như thanh Andura mà kiếp trước cậu đã từng cầm, từng vệt máu lạnh lẽo theo những đầu ngón tay mà quệt lên tường. Không biết có phải là do cậu cảm thấy khó chịu vì tiếng thông báo nhấp nháy ở trên trần nhà hay là cậu cảm thấy mình đang chết dần vì thiếu máu.

- Urgh, bk.. Blergh....

Không đi được nữa, cậu đang ngồi phịch xuống rồi nhổ ra ngụm máu đen, giờ tay cậu mới có thời gian để cầm cự lại vết máu, cậu ngước nhìn lên thấy cái bóng màu đen đi theo cậu đã lộ rõ con người thật ở đằng sau.

- Ha..., ha...

Tuy không phải là một vết thương sâu nhưng nó đủ lớn khiến cậu có thể chết dần chết mòn chỉ vì vết thương của nó lớn. Và không ai khác làm ra cái điều này ngoài cái bóng đã lộ nguyên hình, Quillen

"Báo cáo đi, Đặc Công Mãng Xà."

"Tít"

Nhấn vào chiếc khăn trên cổ, bên trong chiếc khăn là một chiếc vòng cổ, có khả năng liên lạc từ xa với các chỉ huy nội bộ. Quillen nghiêng đầu để thuận tiện cho việc nói chuyện Bộ Chỉ huy.

- Báo cáo chỉ huy, mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa. Giờ chỉ còn việc xử lý nốt Murad Siêu Việt thôi.

"Không cần phải giết hắn, bên Chính Phủ vẫn cần hắn để làm thí nghiệm, việc của chúng ta bây giờ là cần phải đem hắn về và giao nộp cho Chính Phủ thôi. Đánh ngất hắn rồi đem hắn về đi, Đặc Công Mãng Xà"

- Anh nghĩ... mọi chuyện... có thể dễ dàng vậy à, Quillen?

- Người biết tên của ta?

- Tôi còn biết nhiều hơn thế đấy... Blurk... Nhưng tôi không nói đâu,..

- Vậy có vẻ ta phải chống đối Bộ Chỉ huy rồi.

Nghe được thông tin này, Bộ Chỉ huy liền ngăn cản cậu :

"Đặc Công Mãng Xà, đừng có chống đối"

- Phản đối, xin lỗi ngài nhưng cậu ta nắm giữ điều mà tôi cần.

Bỏ tay khỏi chiếc khăn quấn trên cổ. Giương chiếc đao màu đỏ thẫm lên, Quillen không ngần ngại mà chuẩn bị đâm chết người Murad thì bỗng dưng có một làn sóng màu xanh lá bay đến và đâm vào lưng của anh.

- NGỘ KHÔNG, NGAY BÂY GIỜ!

Ánh sáng màu xanh lam mờ nhạt từ đâu đó nay bỗng dưng có ngay bên cạnh của Murad. Ngộ Không liền lôi Murad ra khỏi chỗ này và cũng không quên cho Quillen một gậy vào bả lưng của anh, nơi mà làn sóng xanh kia cũng đã đánh vào lưng của anh.

- Heh, hai người đến chậm hơn tôi tưởng... Burgh...

- Im đi, nếu cậu không muốn phải chết. Ngộ Không, giúp tôi nói cậu ta một câu đi!

[LQM/AOV/ROV] We got a little sweet hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ