Với sự quan tâm chăm sóc của anh, cậu phục hồi rất nhanh chóng, hai ngày sau có thể đi lại bình thường mà không bị vết thương cản trở, tuy vẫn hơi nhức nhưng thứ này vốn không nhằm nhò gì với cậu.
Hôm nay là ngày cậu có thể xuất viện, anh liền ngỏ ý muốn rủ cậu đi chơi.
"Tối nay uống rượu chứ? "
"Được!" cậu ngập ngừng một chút "Có rủ Yoongi không? "
"Không, anh ta bận nhiều việc nên không nt làm phiền, chỉ có hai ta, sao? Không muốn đi? " Anh vừa nói vừa giúp cậu thu xếp đồ đạc.
"Có! "
Đi chứ, đâu có ngu.
Y xông vào cửa phòng, gây tiếng động lớn khiến cả hai người nhìn y. Hít thở vuốt ngực lấy lại sức, mới bắt đầu mở lời "Tôi nhận ra hai người có xe, nên đến đây chở. "
"Chúng tôi có thể bắt taxi! Anh không cần phải khổ như vậy! "
Ừ nhỉ? Y đến phụ anh một tay, đồng thời nhẹ nhắc nhở anh.
"Sáng mai, 6 giờ! "
Động tác anh khựng lại một chút, nhẹ gật đầu.
Bên này, cậu vẫn đang vui vẻ, vốn không để ý y và anh hai người thì thầm to nhỏ với nhau cái gì. Cậu là đang hóng, đang chờ đến lúc hai người rủ nhau đi chơi, chỉ có hai người!
"Đi uống rượu chứ? " Anh đặt đồ xuống nền nhà, tự xoa bóp cho mình một chút.
"Tôi chấp anh khoản này! " Cậu đắc ý.
"Vậy tôi đi tắm cái đã, cậu chuẩn bị rồi chờ tôi! "
Cậu mỉm cười, hí hửng vào phòng chuẩn bị. Cậu suy nghĩ một chút, không biết khẩu vị của anh thế nào để chọn quán, thôi thì cho anh chọn đi.
Anh thân mang một bộ đồ thoải mái ra ngoài. Hôm nay anh diện một chiếc áo thun và quần tây, trông rất thoải mái. Cậu vẫn như thương theo sở thích, cậu mang chiếc quần Joker đen và áo hoodie đen nốt. Hai người đi cạnh nhau, quá khác biệt nhưng đều là vẻ đẹp riêng.
Anh dẫn cậu đến một quán thịt nướng bên vỉa hè, nhìn chung rất sạch sẽ an toàn nên anh mới đưa cậu vào đây.
"Hôm nay! Ai say trước người đó trả tiền! " Anh thách thức.
"Anh coi thường tôi quá rồi đó Taehyung! " Cậu bĩu môi.
Anh và cậu gọi lên hai phần thịt nướng, gọi thêm 10 chai rượu Soju, lần lượt cả hai uống hết, lại tiếp tục gọi thêm, không ai chịu thua ai. Kết quả : cả hai cùng say.
"Ợ... Anh xem, anh say rồi kìa, trả tiền đi! " Dù say nhưng cậu vẫn không quên nhiệm vụ chính.
"Cậu... Cũng say mà! " Anh đổ người về phía cậu, vỗ hai bên má đã ửng đỏ của mình.
Cậu đành trả tiền trong nước mắt, rõ ràng là anh cũng say, nhưng thôi, coi như lần này cậu mời. Loạng choạng bước đến kéo anh dậy, cả hai khoác vai nhau trở về.
"Jungkook có nghe tôi hát không? "
Ý thức dưới tác dụng của rượu khiến cậu mơ hồ, nhất thời không hiểu được lời anh vừa nói. Khi anh vừa cất tiếng hát, vừa vặn lại là bài hát mà cậu thích, nên cậu cũng í ới hát theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KV| VỆ SĨ SÁT THỦ (Hoàn)
Fanfic"Anh có cảm thấy chúng ta rất hợp nhau không? " 20/7/2019 - 25/12/2019