New Update! Sorry po natagalan bago mag-UD ulit. Busy po sa school eh. Anyways... I'll make it up to you guys nalang.
<3
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Kath's POV
Nandito ko ngayon sa hallway. Hindi ko pa nakikita si Alex.
Grabe.
Anung nangyari dun. Hindi ata pumasok eh. Haysss... ano ba yan. Nakakamiss siya ha.
heheh. Alam niyo naman. i cant live without him nga diba. Naks. Inlove na inlove eh. >_<
"KAATTTHHH!!!!" eto na..
eto na.. grabe..
eto na siya...
.
..
.
.
.
.
.
. ANG MAINGAY KONG BEST FRIEND! hahah
"aga aga sumisigaw eh. Tapatin mo nga ako bes..." sambit ko sakanya pero seryoso parin.
"ano..?" tanong niya na parang nagtataka.
"ano ba ang kinakain ni tita nong pinagbubuntis ka niya at ang lakas lakas nang boses mo?" tanong ko na parang super curious.
"Sa pagkaka-alam ko, hindi naman kasali sa maternal diet ni tita ang megaphone ha?" dag dag ko pa. hahahah ang sarap pagtripan neto. hahahah
"ARAY!!" sabi ko.. ay wait.. sigaw pala. ANG SAKIT! PAANO BA NAMAN! binatukan niya ako :'(
"Bes naman... bakit mo ko binatukan.. ( - 3-)" sabi ko sabay pout.
"Aww... nasaktan baby bes ko.. eto na kiss na kita." sabi niya sakin sabay kiss sa cheeks.
hahah nagtataka kayo noh? Ganito lang talaga kaming magbff! baliw na ewan. hahahah
"Ano na bes?!?!" tanong ko sakanya
"Eh kasi naman bes! Panira ka! Im sure sasaya ka sa chika ko sayo.!!!" sabi niya with full of excitement.
"Ano ba kasi yunnnn!!!!" tanong ko ULIT sakanya. Ang daming pasakalye eh.
"BREAK NA SILA ZHARM & ALEX BABES MO!!!"
"A-Ano? TALAGAAAAA!!!! YAHOOO!!!!"
YES! this is the best day ever! hindi ko man nakita si Alex... at least nalaman ko na wala na sila diba? maybe..
just maybe...
may pag-asa ako..
YIPIEE!!!
.
.
.
.
..
.
.
After ng klase.... pumunta ako sa bahay nila Alex.
oh wait.... nasabi ko ba na magkababata kami? hahah cliche pero totoo.
"Tita... Anjan po ba si Alex?" tanong ko kay tita Karla.
"ahh. SI Daniel ba anak? ay oo. pumanik ka nalang sa kwarto niya. nandun siya." sabi ni tita saakin at bumalik na rin sa ginagawa
Pumunta na ako sa kwarto niya pero narinig ko ang pagkabasag ng bote. Natakot ako pero nanaig yung care.
"Alex...." tawag ko sakanya.
Tinignan niya ako pero lasing na lasing na talag siya kaya tinulungan ko nalang siya patungo sa kama niya.
Umungol naman siya pero nakapikit ang mata niya.
kukuha na sana ako ng bimpo at tubig para mahimasmasan siya pero hinawakan niya ang kamay ko.
"W-wag mo... k-kong iwan.. p-ple -ase" i smiled at that. pero naglaho yun dahil sa mga sumunod na narinig ko.
"Z-zharm... dont leave me..." sabi niya.
Hindi ko na napigilan ang luha ko. ANg skait rin pala.
Bakit ganun.... akala ko magiging masaya na ako kapag nagbreak na sila pero ang hirap rin palang nikikita ko siyang nahihirapan.
mas ako yung nasasaktna eh.
"A-alex... hindi ako si Zharm." sambit ko pero umiling lang siya.
"no please.. dont lie. I love you." sabi niya.
Ang sarap siguro marinig yun kong nasa katinuan siya at pangalan ko sinabi niya noh?
Ang saklap ng love life ko.
Pero as i always say....
I wont give up on him... even if it takes me forever....
I'LL WAIT
BINABASA MO ANG
A Love like no Other
Fiksi UmumXyra Colene Fontanilla maganda ✔ mayaman✔ SUPER mabait✔ In short, nasakanya na ang lahat. Pero hindi....Hindi pa niya nakukuha ang kanyang mahal na sa Xenon Alexander Ferrer. But she's willing to do everything... just to make him see her worth...