Hi! Xyra here! Alam niyo ba? Mahal ko si Xenon...
ok ok! ako na baliw! haha proper introductions?
Ako pala si Xyra Colene Fontanilla. Most people call me Colene.
Mabait. Maganda.. sabi nila. Cute hehehe. Makulit. Mayaman. And happy go lucky at pachill chill lang.
Matagal ng magbestfriends mommy namin ni Xenon pero hindi kami naging close. Ayaw niya saakin eh. Tinataboy ako lagi Pero okay lang... Mahal ko naman eh.
Ok enough of my katangahan. ok! so kasama ko ngayon ang bestfriend ko sa gate ng school namin. Yup NAMIN FairFeild University. Bakit FairField? It's a joint property of the family Fontanilla and Ferrer.
Our parents named the school like that since both our last start with an 'F' so it's also called FU .
haha. Ang pangit ba ng tunog? 😂 ewan ko ba kasi sa nga magulang namin. But it's name symbolizes it's principles. A place that acknowledges fun and humor.
"Oh Xy. Tulala ka? Padating na si Xenon oh!" ay si Thalia pala.
"H-hah? Saan ?" sabi ko. Nabuhayan ako nang marinig ko ang pangalan niya.
"Nandun sa gate. Xy please wag ka ng pumunta doon si Annika . Masasaktan ka lang." napabuntong hininga ako sa sinabi ni Thalia
"Ok lang yun Thals. Kaya ko naman eh." sabi ko sakanya habang nakangiti.
"basta Xy... pag di mo na kaya. Nandito lang ako." I gave her a weak smile then pumunta na kami sa gate.
"OMG!! Andyan na ang Campus Couple! KYAAHHH! super bagay sila."
"Oo nag girl eh! GRABE talaga! ang ganda ni Annika noh? kainggit!"
"bagay talaga kasi gwapo naman si Alexander"
Yan ang mga naririnig ko sa mga schoolmates ko. Napatingin ako kay Xenon Kasama niya ang girlfriend niya. Si Anikka Grace Alvarez. She has everything. Even the man i really love. Pero ok lang. I dont hate her naman.
Hindi naman akin si Daniel to begin with. :)
"Xenonnnnm!!!!!" tawag ko sakanya. Tinatawag ko siyang Xenon para naman Unique. Alex or Alexander ang tawag ng lahat sakanya eh.
Tumingin siya sakin at umirap. Just like that... he's being a snob to me again. Pero ok lang sanay na ako. :))) Mahal ko parin eh.
"Hay nako Xenon. When will you ever notice me?" bulong ko sa sarili ko. At tsaka pumasok na rin sa room namin.
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
So guyz.... What do you think of the first official chappy?
VOTE. VOTE. VOTE. please hahah ok support mga readers :P <3
- Batgirl
BINABASA MO ANG
A Love like no Other
General FictionXyra Colene Fontanilla maganda ✔ mayaman✔ SUPER mabait✔ In short, nasakanya na ang lahat. Pero hindi....Hindi pa niya nakukuha ang kanyang mahal na sa Xenon Alexander Ferrer. But she's willing to do everything... just to make him see her worth...