four // chillout

166 11 0
                                    

Donny's POV

"Congratulation Donny! Welcome to Asap Chillout family." Direk AL said while giving me a welcome hug.

Today is my first appearance sa Asap Chillout. I'm very blessed kasi sobrang daming projects ang inihanda sakin ng ABS-CBN. It feels like my dreams are slowly coming to life.

After akong i-welcome ni Direk and other staff nagproceed na kami sa boys dressing room.

"Donny brother!" Sigaw ni Iñigo sabay up here and bro hug.

"Yow! Man! Welcome welcome" sabi naman ni Markus at sabay kaming nag fist bumb.

Sina Iñigo at Markus ang ilan sa mga naging friends ko dito sa showbiz. Nakilala ko sila sa iba't ibang events at shows na inattendan namin. They're very good friends kaya masaya din ako at makakasama ko silang dalawa sa show na 'to.

After nila kong i-welcome naghanda na kami para sa pagsisimula ng show.

"Donny stand by" tumango ako sa isang stuff habang patuloy na inaayos ni Mark ang damit ko. Mark is my stylist. Nandito kami ngayon sa backstage at hinihintay ang pagintro nila sakin.

"Go!" sabi ng staff hudyat na kailangan ko ng pumasok sa stage. Huminga ako ng malalim bago humakbang paakat.

Palakpakan ng mga tao ang nagwelcome sakin pagakyat ko ng stage. Nakangiti ako sakanila at kinawayan ang iba.

"Donny Pangilinan everyone!" sigaw na bati ni Sue. Then I saw Kisses Delavin standing beside her habang nakangiti . . . .pero hindi nakatingin sakin.

I suddenly remember what happend sa debut niya months ago. . .

The program are still on going. 18th candles came and some of Kisses's friends and family are giving their best wishes. Busy ako sa panunood ng biglang magvibrate ang cellphone ko.

Ate Ella's calling. . .

I excuse myself and lumabas muna ng venue para sagutin ang tawag.

"Hello Ate Ella! How's florence?"

"Hi Dons! Still florence, but anyway . . . may hindi ka sinasabi sakin huh! How dare youuuuu"

"What are saying?"

"Don't you dare lie to me little bro! Nasa debut ka ni Kisses ngayonnnnnnnn 'no?"

Medyo nilayo ko yung phone sa tenga ko. Hays this is one of the reason kung bakit hindi ko sinabi sakanya.

Proud of YOU (a fanfiction story of Donny Pangilinan & Kisses Delavin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon