LuQi | Bạn đời

102 8 2
                                    

Writer: Byeonking0506
Acc nhận: lqsnie_-

Cuộc sống này, ai cũng có những bộn bề, những lo toan cần phải xử lí. Họ có thể xử lí chúng một cách lạc quan, cũng có thể dùng cách chậm rãi đối mặt. Nhưng quan trọng là, bên cạnh họ, liệu có ai nguyện ý ở bên.

Hoàng Húc Hi chỉ là một chàng trai đầu tuổi hai mươi, vẫn còn những suy nghĩ ngông cuồng của tuổi trẻ. Thật may mắn, bên cạnh anh lại có một Tống Vũ Kì nguyện cùng anh trải qua những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp. Nguyện ở bên giúp anh trưởng thành, giúp anh chín chắn.

Debut trong một nhóm nhạc nam, lấy tên là Lucas, Húc Hi dường như đang được sống trọn trong đam mê của mình. Được đứng trên sân khấu, được hoà mình vào âm nhạc, đó là tất cả những gì mà anh luôn mong muốn. Và rồi ông trời đã tặng cho anh một món quà, một người bạn gái tuyệt vời.

Vũ Kì cũng debut với một nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Nói trắng ra cả hai đều là idol. Cuộc sống của hai người quay quanh lịch trình, luyện tập và biểu diễn. Dù cho bận bịu nhưng vẫn dành chút thời gian cho đối phương.

"Bảo bối~"

[Hi Hi?] Giọng nói hơi khàn nhưng dễ nghe của nữ nhân vang lên từ bên kia đầu dây. [Không luyện tập sao?]

"Luyện tập? Đương nhiên rồi," Húc Hi trả lời, giọng mang bảy phần cưng chiều ba phần ngọt ngào, "Nhưng nhớ cậu, muốn nghe giọng cậu một chút. Không được sao?"

[Không!] Kì dứt khoát, sau đó bật cười, [Đùa thôi, tất nhiên là được rồi.]

"Đang làm gì đó?" Húc Hi có thể nghe được tạp âm ồn ào bên kia.

[Đi mua đồ với Soyeon unnie.] Kì nói. Anh có thể nghe thấy sau đó là tiếng gọi Yuqi của bà chị Soyeon. [Tối về nói chuyện tiếp nhé? Soyeon unnie gọi rồi.]

"Ừ!" Húc Hi khẽ nói,"Tạm biệt, người yêu."

[Gì cơ? Hôm trước có ai nói Kì chỉ hợp làm bạn không hợp làm người yêu nhỉ? Ai vậy nhỉ?] Kì buông lời trêu chọc.

"Ừ, chỉ hợp làm bạn."

"Bạn đời."

_________________________
- nếu mang đi nhớ ghi rõ write by Byeonking0506 from BS1306
- có gì không vừa lòng hãy báo lại, đơn chỉ được chỉnh 3 lần, nếu không được hãy tìm một shop khác.

Cảm ơn vì đã ủng hộ.

Write Shop [CLOSE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ