Writer: JeonCherry
Khách hàng: @Syn_LovelyÔi, vẫn là trễ 2 ngày.
-----------
Trương Thanh Vy và Đỗ Thiên Đạt là một đôi bạn thân khác giới nổi tiếng nhất trường Phổ thông Thiên An. Một người là lớp trưởng đại nhân ban Khoa học Xã hội, vừa xinh đẹp vừa dễ thương. Một người là học sinh cá biệt của trường, tuy học giỏi nhưng lại quậy phá. Có thể cho rằng, nội quy của nhà trường sinh ra chỉ để cho tên này phá bỏ. Chẳng hiểu sao mà hai người này lại dính nhau như keo với sam, nếu không phải tận mắt chứng kiến nhìn cảnh lớp trưởng đại nhân nhéo tai thằng bạn lôi hắn vào lớp mỗi lần nó đi cung cấp thông tin sở thích cho một đám con trai theo đuổi Trương Thanh Vy mà hắn cho là phù hợp thì chắc người khác ai cũng nghĩ hai đứa là một cặp.
Nghe nói hai người quen nhau từ hồi học lớp 1, cũng nghe nói hai người quen biết nhau nhờ một lần Đỗ Thiên Đạt bắt nạt bạn cùng lớp bị Trương Thanh Vy đai đen Karate tam đẳng quật túi bụi. "Nghe nói" chính là "nghe nói", dù sao người trong trường Đại học Thiên An này cũng chẳng ai biết ngày xưa hai người như thế nào, chỉ biết tên badboy Đỗ Thiên Đạt kia đứng trước mặt lớp trưởng đại nhân Trương Thanh Vy không dám ho he câu nào.
"Lần thứ mấy cúp tiết trong tháng này rồi?" Trương Thanh Vy đứng khoanh tay nhìn thằng bạn đầu tắc kè hoa bị phạt đứng ngoài cửa lớp vì tội cúp tiết.
"Mới lần thứ 10." Đỗ Thiên Đạt giơ tay đếm đếm.
"Mày còn dám đếm? Thi đua tháng này bị mày hại không ngóc đầu lên nổi rồi đây này." Trương Thanh Vy giơ nắm đấm hù dọa, hận không thể lao đến đánh chết hắn.
"Ấy ấy, bình tĩnh bình tĩnh đừng tức giận. Sức khỏe mày không tốt." Đỗ Thiên Đạt vội vàng xua tay.
"Mày còn biết sao? Tao bị mày hại cho tức chết rồi này." Thanh Vy phẫn nộ đá thằng bạn. CMN mới sáng ngày ra đã bị thầy chủ nhiệm tra hỏi. Cái gì mà quan tâm nhắc nhở Thiên Đạt đi học, ơ hay thằng đấy còn bé bỏng gì nữa đâu mà phải làm ba cái trò đó.
"Đùa, thầy không nói mày vẫn làm mà." Đỗ Thiên Đạt cười hì hì nhìn cô bạn thanh mai trúc mã của mình. Aiz, miệng nói không quan tâm nhưng không biết ai sáng nào cũng đều đặn 5h30 gọi điện hối anh dậy đi học. Đi học đúng giờ? OK anh làm được. Đi học đầy đủ các môn? Thôi dẹp đi. Mặc dù biết làm vậy sẽ gây thêm phiền cho Trương Thanh Vy nhưng biết sao giờ, thầy cô trường này ngoài giáo viên dạy Anh ra ai cũng đáng ghét.
"Ế! Lớp trưởng đại nhân, hắn ta đã nói vậy rồi thì mày đừng mất công xin xỏ gì nữa, chúng ta đi ăn nha~" Cô bạn Tiêu Giai Lệ từ trong lớp đi ra khoác vai Thanh Vy nhìn Thiên Đạt bằng con mắt xem thường.
"Tiêu.Giai.Lệ." Đỗ Thiên Đạt đen mặt, ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn cô. Tiêu Giai Lệ rất bình tĩnh nhìn lại.
"Được rồi đó nha. Hai người đừng nhìn nhau như thế chứ?" Thanh Vy cười giải hoà.
"Hứ! Hắn ta có gì giỏi chứ? Quanh năm suốt tháng chỉ trút phiền lên người mày." Tiêu Giai Lệ không kiêng nể gì trực tiếp đâm một nhát vào tim Thiên Đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Write Shop [CLOSE]
HumorViết lên câu truyện của riêng cậu Chúng tớ là Tiệm Sách Cũ 1306 cảm ơn vì đã đến nhé.