Lộc Hàm x Địch Lệ Nhiệt Ba

35 3 1
                                    

Writer: JeonCherry
Beta: PpigPpi
Người nhận: @-yuanfei
Thật xin lỗi về sự chậm trễ này.

---------------------

"Cut! Tốt lắm." Đạo diễn hô lớn, đứng dậy vỗ tay chúc mừng. "Mọi người nghỉ ngơi một lúc, sau đó tiến hành quay lời kết nhé." Cả ekip chỉ chờ mỗi câu này, ai cũng bỏ đồ trên tay ngồi xuống đất thở dài. A, thật mệt quá đi. Cuối cùng cũng đã kết thúc rồi. Mọi người ngồi tụm lại với nhau bắt đầu trò chuyện trên trời dưới đất, cười nói ăn uống hết sức vui vẻ. Cũng phải thôi, chương trình mà họ đang quay đâu phải nhẹ nhàng gì, chạy đi chạy lại rất tốn sức mà vô cùng mất thời gian, không mệt làm sao được.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang matxa hai chân mỏi nhừ thì một chai nước thình lình được đưa đến trước mặt cô. Ngẩng đầu lên nhìn thử, hóa ra là Lộc Hàm mồ hôi nhễ nhại đang đứng bên cạnh cầm chai nước đưa cô. Lộc Hàm cười nhẹ, "Nhiệt Ba, uống nước đi em."

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lấy, dịu dàng nói một tiếng "cảm ơn". Lộc Hàm gật đầu ngồi xuống bên cạnh, cầm quạt máy mini đặt trước mặt, thi thoảng đưa sang quạt cho cô.

Hiện tại bọn họ đang quay chương trình Keep Running. Đây là chương trình có lượt rating cao nhất ở Trung Quốc hiện nay, không chỉ hội tụ những diễn viên ca sĩ nổi tiếng mà còn có những nội dung thú vị hài hước rất thu hút lượt xem. Hiện tại, trên sóng truyền hình mới đăng lên 9 tập nhưng quá trình quay sẽ kết thúc vào ngày hôm nay.

"Lộc lão sư, lại đây mà xem, cả nước đang ghép em với Nhiệt Ba là một cặp đấy." Một staff hài hước nói. Lộc Hàm đang lau mặt nghe thấy tay hơi khựng lại, sau đó lại khẽ gật đầu. "Em có xem qua tin tức rồi."

"Lộc lão sư ga lăng vậy mà, tôi còn tưởng nơi này là nơi cho hai người show ân ái ấy chứ." Đạo diễn cười trêu ghẹo. Địch Lệ Nhiệt Ba cứng nhắc nói, "Nào có, do em yếu kém nên được Lộc lão sư quan tâm chút thôi."

Cả trường quay cười rầm rộ, luôn miệng nói "Tiểu Ba khiêm tốn rồi."

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm nhìn nhau chỉ biết lắc đầu cười lặng lẽ. Dân mạng không biết rằng CP mà mình thi đua gán ghép vốn dĩ đã thành rồi.

-------------

Địch Lệ Nhiệt Ba từ trong phòng tắm bước ra, cả người chỉ quấn một cái khăn tắm khổ lớn. Mái tóc dài mới gội búi cao một cách qua loa, vài giọt nước còn đọng lại rơi xuống bờ vai nhỏ mảnh khảnh. Bởi vì mới tắm nước nóng xong nên làn da trắng bóc hơi ửng đỏ. Nếu như có một người đàn ông ở trong phòng lúc này chỉ sợ không thể giữ mình.

Bỗng điện thoại reng "ting" một tiếng. Nhiệt Ba đang lau tóc hơi giật mình giây lát rồi đứng dậy lấy điện thoại để trên bàn xem TV. Nhìn mang hình điện thoại khoé môi cô không tự chủ khẽ nhếch lên. Là Lộc Hàm gửi tin nhắn a.

"Em yêu, tối nay không vướng lịch trình chứ?"

"Không có." Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng hồi âm lại.

"Hảo, chúng ta đi hẹn hò một chút đi. 20 phút nữa anh đến đón em."

Đặt điện thoại vào vị trí cũ, Địch Lệ Nhiệt Ba vui vẻ đến tủ quần áo lựa đồ, nhanh chóng sấy khô tóc rồi make up sương sương chuẩn bị xuống phố. Đúng hai mươi phút sau, chuông cửa reo lên. Địch Lệ Nhiệt Ba đeo chiếc kính râm che nửa già khuôn mặt cầm theo chiếc túi xách, cô nhanh chóng đi ra mở cửa. Ngoài cửa, Lộc Hàm trẻ trung với chiếc áo thung trắng kết hợp với quần hến rách, đầu đội nón lưỡi trai, mặt bịt khẩu trang kín như bưng nhưng nhìn vào đôi mắt hơi nheo lại của anh, Nhiệt Ba chắc chắn anh đang cười. Hai người không nhiều lời, nắm tay nhau cùng rời khỏi.

Write Shop [CLOSE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ