Chương 3: Bộ Tứ GL

398 32 7
                                    

"Alo?"

Xuân Trường nhấc máy, bật loa ngoài lên

"Ôi đ*t m* mày! Bố bảo mày 2 giờ ra đón bố mà giờ mày xem mấy giờ rồi! Mụ nội nhà mày bắt tao đợi ròng rã 2 tiếng. Mắt mày nhỏ thì chớ, chứ não cũng đéo có là như thế lào? Mày muốn tao cấu cho hỏng luôn hai sợi mắt hèn kia phải không?!!! Đ*t m**!!"

Công Phượng từ trong máy xổ nguyên một tràng cho hả dạ. Anh đây lặn lội từ xa xôi hẻo lánh đồng không hiu quạnh về, thế đéo nào lại không có ai ra đón? Anh là anh ba của HA đó!! Là anh ba chứ không phải thằng mới vô nghe rõ chưa!!!

"Ái cái đệt! Hở mồm ra đã mắng tao xa xả, xa xả thế là như nào? Nếu không phải tại thằng bồ mày thì bố còn lâu mới quên ra đón mày nhá. Đ*t m* mày, mày ngồi lên đầu tao luôn đi"

Tuấn Anh nãy giờ nghe hai tên ấu trĩ cãi nhau cũng bắt đầu gắt lên:

"Hai thằng bay có thể đừng mở mồm ra là chửi bậy được không? Hay ho lắm à? Thằng Phượng đợi tý tao cho người ra đón, còn thằng Trường sang phòng thằng Thanh chăm nó đi!"

"Tao làm giề mà phải chăm nó?!"

"Mày ném nó bể đầu =_="

/Tút tút tút/

"Đm hay lắm. Lần này xong chắc luôn"

Nhìn màn hình điện thoại đen ngòm, hắn khẽ than thầm một câu. Nguyễn Công Phượng là ai? Hắn ta là kẻ máu mặt như nào chẳng lẽ không ai biết? Mặc dù đời hắn ta có khổ vcl, nhưng bù lại giỏi vãi đạn. Cho hắn một con dao, hắn sẽ hạ bệ cả một đám giặc. Còn nguyên tắc của hắn rất đơn giản. Thứ nhất em trai, thứ 2 bang hội, thứ ba...Vũ Văn Thanh =))))

"Tao đã bảo là cần bình tĩnh mà không nghe! Haizz lần này nó sẽ dùng dao chọc tiết mày"

Nhô cười nhạt, lạnh lùng quay gót bỏ đi không ngoảnh đầu lại dù cho Lương ca có khàn giọng kêu cứu!

Poor Trường <~^~^~>

Nơi bọn họ ở là một căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu những năm 80 của thế kỉ trước với tone lạnh chủ đạo gồm ba tầng. Tầng thứ nhất bao gồm một phòng khách, một phòng ngủ, 2 WC, một nhà bếp. Tầng hai có tới 4 phòng ngủ, 4 wc và một phòng sinh hoạt chung. Tầng ba tuy bé nhất nhưng lại tiện lợi nhất gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc, phòng karaoke, 1 phòng kho và sân chơi hay còn gọi là phong tập gym. Túm quần lại, dù là "cái bang" thì bọn này cũng là "cái bang rick kid nhất" lúc này :)))

Văn Thanh được chia cho phòng ngủ ở tầng một. Diện tích đủ để "chứa" ba người nên trước đó Tuấn Anh bảo cậu cho Anh Tài vô ở chung luôn =)))

Ăn may là phòng Thanh có hai giường đơn nhá. Chứ tưởng tượng tới cảnh anh Phượng nhìn thấy cậu và Tài chung giường, thật không biết anh sẽ róc mấy lớp da của cậu =(((

"Ê, sao mày lại sợ Trường híp như vậy? Lần này đâu phải lỗi chi riêng mày?!"

Anh Tài vẫn ngậm một cỗ khó chịu với "ông chủ" của mình. Giang hồ thì cũng phải có this có that chứ. Hừ

"Thằng giang hồ nghiệp dư như mày không hiểu được đâu"

"Ờ thì tao có chút nghiệp dư nhưng tao cũng có não chứ bộ"

Có một thằng giang hồ nghiệp dư!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ