Chương 10: Sinh hoạt thường ngày*

91 6 3
                                    

*Hết tên để đặt òi ^^

=============================

Vì là một sát thủ nên cô làm việc rất nhanh và trong đó bao gồm cả việc...tắm. Không như những người phụ nữ khác, Đan Linh khi tắm chỉ đơn giản là ngâm trong bồn không quá 15 phút.

Một lát sau, Đan Linh đã từ phòng tắm đi ra, cô vừa lấy khăn tắm lau tóc vừa bước đến ban công, bây giờ, Đan Linh chẳng còn vẻ cứng rắn như ban ngày nữa, thay vào đó là sự mềm mại của một người phụ nữ. 

Khi tóc đã khô, cô liền nhìn lên chiếc đồng hồ cổ đại trên tường: 19h15. Không ngờ thời gian làm khô tóc của cô lâu tới như vậy. Đan Linh liền chạy một mạch xuống phòng ăn, trên chiếc bàn tròn quen thuộc đã có thêm một người đàn ông, trông anh ta cũng xấp xỉ tuổi với Cơ Uy với Cơ Vũ, chắc đây là Cơ Tín mà Huyết Tư Vũ khi nãy đã nhắc đến.  

Huyết Tư Vũ ưu nhã nâng tay lên nhìn chiếc đồng hồ rồi chậm rãi nói một câu:

- 19h16, cô chậm 1 phút.

Đan Linh trợn to mắt, chậm một phút ư? Rõ ràng là cô căn thời gian đúng rồi mà, sao có thể như vậy? Đan Linh liền nhìn vào đồng hồ treo trên tường. Ôi! Đúng là 19h16p, nghề nghiệp của cô đương nhiên cũng phải căn thời gian cho chuẩn xác, chỉ cần sai đúng 1 giây thôi coi như số mệnh cũng theo nó mà trôi đi mất. Hơn nữa, một người đứng trên hàng trăm người như Huyết Tư Vũ đương nhiên hắn sẽ không cho sự sai sót này xảy ra. Tình hình có vẻ gay go, Đan Linh liền viện ra một cái cớ:

- Tôi mệt quá nên ngủ thiếp đi, lúc tỉnh dậy mới biết thời gian.

Câu nói của cô có năm phần thật, năm phần giả. Mệt quá mà ngủ thiếp đi là giả còn việc quên mất thời gian là thật vì khi cô lau xong tóc mới để ý tới thời gian. Huyết Tư Vũ vẫn cứ nhìn cô chằm chằm một hồi rồi mới nói:

- Lần đầu có thể bỏ qua.

Hả?

Hắn nói vậy nghĩa là cô được ăn rồi đúng không? Thấy vậy cô liền hí ha hí hửng ngồi xuống ghế đối diện với Huyết Tư Vũ, liền bị hắn xách về chỗ ngồi bên cạnh hắn, Đan Linh ngơ ngác không hiểu tại sao, định quay sang hỏi Huyết Tư Vũ thì thấy hắn nhíu mày một cái cô liền bất giác rùng mình, không dám động đậy. 

Trong lúc ăn, cô mới để ý, khi Huyết Tư Vũ lấy thức ăn thì Cơ Uy, Cơ Vũ với Cơ Tín mới bắt đầu lấy dao nĩa, có thể thấy bọn họ tôn trọng vị lão đại này tới mức nào. Đan Linh lè lưỡi rồi xử lí phần thức ăn của mình, cô ăn thực sự rất ít, cô cũng phải công nhận điều này, nhiều khi cô phải theo dõi để ám sát một ai đó mà mất tới vài ba ngày cô cũng chỉ ăn ít nhất là hai bữa nhưng cô chưa bao giờ bỏ mứa thức ăn, tuy Đan Linh ăn ít nhưng cô sẽ ăn hết phần 'ít' của mình.

Khi ăn được một nửa, giọng nói trầm trầm của Huyết Tư Vũ lại vang lên:

- Cơ Tín, đã sắp xếp xong chưa? 

- Thuộc hạ đã chuẩn bị xong rồi , chúng ta sẽ xuất phát vào sáng ngày mai.

Nghe cuộc trò chuyện của hai người, Đan Linh cũng hiểu được phần nào, có lẽ hắn chuẩn bị cho chuyến Nam Phi vào ngày mai. Trước kia, có lần cô nghe nói Huyết Tư Vũ có một thuộc hạ đã theo hắn rất lâu hiện tại thì đang quản lí khu vực châu Phi, không ngờ đó chính là Cơ Tín - một anh chàng mặt lạnh, ít nói với mái tóc màu vàng kim. 

Em gái nuôi để...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ