Chương 16: Cơ Nhiệm

62 4 1
                                    

Sức của cô quá ít, cắn vào lưỡi của hắn cũng chỉ coi như là kiến đốt, chẳng xi nhê gì với hắn hơn nữa lại khiến hắn hôn mãnh liệt hơn.

Cả người Đan Linh mềm nhũn mặc kệ để người đàn ông nằm trên mình tiến hành cướp bóc, tới khi cơn giận dữ của Huyết Tư Vũ hết được phân nửa, hắn mới nhả ra.

Đan Linh nằm thoi thóp như con cá mắc cạn, đôi mắt lấp lánh bởi nước, cả gương mặt ửng hồng mê ly. Huyết Tư Vũ nâng cằm cô lên đồng thời cũng cúi đầu xuống, phả hơi nóng vào cổ cô:

- Đừng nhìn tôi như vậy, tôi cũng là đàn ông, tôi cũng có dục vọng. 

Đan Linh vẫn thở hồng hộc, đầu óc choáng váng nên không nghe rõ những lời hắn nói, khi hơi thở bắt đầu đều đều, não bộ cô mới hoạt động. 

Đan Linh chống tay, đẩy Huyết Tư Vũ ra, cô bước nhanh vào nhà tắm, một lúc sau, trong nhà tắm truyền ra tiếng nước chảy róc rách. Huyết Tư Vũ vô thức cười cười.

"Cốc, cốc.."

Đang suy nghĩ gì đó trong đầu, từ ngoài cửa lại có tiếng gõ đều đặn, hắn bước ra mở cửa, đập vào mắt lần này không ai khác lại là khuôn mặt baby quen thuộc của Dạ Hoàng. Anh ta cười cười, ngó nghiêng nhìn vào trong phòng.

- Mỹ nhân đâu rồi?

Dạ Hoàng thấy Huyết Tư Vũ rất lạ, giận dữ ngồi trong xe từ sân bay về đến tận đây, xuống xe thì không nói một lời nào mở cửa xe đằng trước lôi xềnh xệch Đan Linh vào. Với một tinh thần hóng hớt cực kì cao, đương nhiên Dạ Hoàng sẽ đi xem chuyện gì xảy ra.

Đôi mắt đa tình của Dạ Hoàng rơi trúng vào cổ áo có chút nhăn nhúm của Huyết Tư Vũ rồi nở nụ cười hết sức mờ ám, giọng điệu đầy bỡn cợt vang lên:

- Cậu làm gì con gái nhà người ta rồi?

Huyết Tư Vũ nghe vậy thì đóng sầm cửa, để ai đó ở ngoài kêu la oai oái.

Tiếng nước trong phòng tắm vẫn nhẹ nhàng chảy, êm ái như tiếng suối. Huyết Tư Vũ lại nhàn nhạ ngồi trên ghế sofa nhâm nhi ly rượu vang, hắn lại lơ đãng nhớ tới khuôn mặt đỏ ửng của Đan Linh vài phút trước rồi lại bất giác cười, nụ cười nhàn nhạt lúc có lúc không như hương hoa nhài phản chiếu vào ly rượu.

Nếu hắn là một người bình thường thì mọi người đều nghĩ rằng đó là một chàng trai đang tương tư.

Nhưng...vì hắn chính là Huyết Tư Vũ, là ác ma khát máu, không phải đối tượng để người khác tương tư cũng không tương tư bất kì ai!

'Cạch' tiếng cửa nhà tắm mở, đúng lúc cắt đứt dòng suy nghĩ của Huyết Tư Vũ. 

Đan Linh đang cầm chiếc khăn tắm lau mái tóc ngang lưng đang ướt sũng, cô nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng và xa cách. Trang phục thoải mái thỉnh thoảng lại để lộ vài đường cong duyên dáng khiến người khác không khỏi suy nghĩ xa vời.

Huyết Tư Vũ yên lặng nhìn cô từ trên xuống dưới không phải là một ánh nhìn đắm đuối mà là một ánh nhìn hết sức bình thản, bình thản khiến người khác hoảng loạn. Đan Linh lạnh giọng nói:

Em gái nuôi để...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ