Sabi nila, Loving someone is the greatest feeling you ever had. Especially if this someone loves you back the same as you do.
Kaso.. Hindi ko pa nararanasan mag mahal, hanggang crush lang talaga ako, e. Too young to be inlove, right? 15 years old. I can't imagine myself holding a hand of a guy. But... I want to. Gusto kong mahawakan ang kamay niya, gusto maramdaman yung saya kasama siya kahit isang minuto okay na. Pero bakit sobrang imposible parin. He's kinda popular in our school at maraming babae ang naghahangad sa kanya. Yung tipong pag tumingin siya sayo, swerte mo na!
He's Kai Monteverde. Soccer player and balita ko, mabait at pilyo siya. Physically, hindi maitatanggi na gwapo nga siya at pag ngumiti siya talagang malalaglag ang panty mo. JOKE! Ang puso mo.
Never ko pa siyang nakakausap. Kung makita ko man siya, shempre sa malayo lang. Hindi ako tulad ng ibang girls na nagpapapansin sa kanya. Alam ko na kasing wala akong pag-asa, compare sa mga Ex niya na famous din dito sa campus. Haaayyy. Anyway, hangga't maaari hindi ko pwedeng ipaalam sa mga friends and classmates ko na crush ko rin si Kai.
Makapag patugtog na nga lang.. Music lang naman ang nakaka-relate sa damdamin ko eh. Yun bang bawat tugtog maide-dedicate ko sa kanya. Hindi sa inlove ako, ah? Ewan. Di ko pa kasi nararamdaman yun, eh. Basta CRUSH ko siya. Crush ko ang lalaking team captain ng soccer dito sa school namin.
At dito, nagsimula ang pagtibok ng puso ko with a harmony. My heart learn how to skip a beat because of him. At ang tugtog... Ang naging witness (kahit wala siyang mata) sa pangangarap ko ng tahimik sa kanya. *sigh*
---
Sa sobrang cute ng panaginip ko, bigla akong nagka-idea na gumawa ng bagong story. HAHAHA.This is just based on the imagination of the author. Names, places and events are just coincidential.
Enjoy reading! Nakaka-inspire 'tong story :) actually ginaganahan ako gawin 'to. Baka completed agad 'to. HAHA :)
Vote, Comment and Share. Be a FAN. BE A KISSERS!
Story by: KissesBetweenUs
- follow me guys!
BINABASA MO ANG
A Music In My Heart
Teen FictionSa bawat pag tibok ng puso ko, sa bawat kantang naririnig ng mga tenga ko. Walang ibang naiisip ang utak ko, kundi ang tibok rin ng puso mo.