Nửa năm sau, Tử Du kết thúc hợp đồng với công ty Hoa Hồng, lập tức đầu quân sang Bách Đằng theo đuổi hoài bão. Lúc rời đi cô còn đưa theo người đại diện Chương Tuyệt và trợ lý Lâm Duyệt.
Triệu Trí Đình vô cùng khó chịu với chuyện này, Tử Du là do một tay anh ta đào tạo, nhưng hiện giờ cô mang hào quang chạy theo kẻ khác. Nhưng đây là giới showbiz, cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Tử Du tới công ty truyền thông mới, như cá gặp nước, phong sinh thủy khởi [1]. Trong vòng nửa năm không xảy ra chuyện gì, liên tục nhận hợp đồng đại diện phát ngôn, sóng yên biển lặng. Nhưng có một điều không ai biết, đây chỉ là sự bình yên trước cơn bão.
[1] Phong sinh thủy khởi: gió đi khắp nơi để mọi vật sinh ra, nước đến đâu thì mọi vật ở đó đâm chồi nảy lộc. Ý nói mọi việc thuận lợi.
Vào một ngày cuối tháng Sáu, trên mạng đột nhiên xuất hiện một clip nóng. Clip dài 10 phút, một nam một nữ, với đủ các loại tư thế, những tấm ảnh đi kèm có thể gắn mác 18+, cả hai đều không một mảnh vải che thân. Điều khiến người ta kinh ngạc là, nữ chính trong đó là Tử Du!
Bởi video vô cùng rõ ràng, dáng vẻ, lời nói của hai người trong đó giống như đây là clip tự quay chứ không phải bị chụp trộm.
Người đàn ông bên cạnh Tử Du là Ngạn Viêm, cảnh “mây mưa” giữa hai người vô cùng cuồng nhiệt, mỗi động tác đều khiến người xem mặt đỏ tới mang tai. Tử Du quả là nữ thần gợi cảm, dáng người quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp, có thể nói là vô cùng hấp dẫn, khiến đàn ông không thể cưỡng lại.
Sau khi clip bị công khai trên mạng, chỉ trong 24 tiếng đồng hồ ngắn ngủi, bị chia sẻ hơn mười triệu lần, trở thành tin tức nóng hổi trên trang nhất. Không thể nghi ngờ, video này giống như quả bom lớn, tạo nên làn sóng khổng lồ. Weibo của Tử Du và Ngạn Viêm bị tìm kiếm nhiều tới nỗi quá tải, thậm chí có người nói, Tử Du chuẩn bị đi Hàn Quốc, tham gia vào ngành phim nóng, đây là bộ phim cấp ba đầu tiên của cô.
Chương Tuyệt sau khi nhận được tin tức, liền lập tức liên hệ giới truyền thông phong tỏa tin tức, nhưng vẫn không thể khống chế được tốc độ lan truyền của clip. Clip bị cắt thành mười đoạn nhỏ, đăng tải tràn lan trên mạng, căn bản không thể phong tỏa được.
Ngủ với người yêu của mình, xét về lý thì Tử Du không sai. Nhưng sai ở chỗ, cô là người của công chúng, không nên tự quay clip, lại càng không nên đăng lên mạng. Fan của cô không quan tâm có phải cô bị hại hay không, họ chỉ biết nữ thần trong lòng họ là cô gái lẳng lơ dâm đãng. Toàn bộ sự ngưỡng mộ dành cho cô đều sụp đổ. Rất nhiều fan đã trở thành người qua đường.
Lúc xảy ra chuyện, Tử Du đang ở spa, hoàn toàn không biết tin gì. Chỉ khi nhận điện thoại của Chương Tuyệt, cô mới biết mình đã gây ra chuyện động trời.
Tử Du quả là nữ vương khí thế, nghe xong mọi chuyện, vô cùng bình tĩnh mà trấn an Chương Tuyệt, “Lát nữa em gọi lại cho anh.”
Lên mạng xem tin tức, mọi chuyện vượt xa cả tưởng tượng của cô. Tử Du nhíu mày, bấm số gọi cho Ngạn Viêm, không ngờ anh ta không nghe máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| MÊ TÌNH BERLIN | Taehyung, Tzuyu | Fanfic |
FanfictionNữ thần của phương Đông là nhân vật của clip nóng, vì thế mà phải tham gia tình nguyện trong hội chữ thập đỏ để lấy lại hình tượng đã mất. Không ngờ lại đến Afghanistan, nơi hẻo lánh chó ăn đá gà ăn sói, cái gì cũng không có để tình nguyện. Niềm vui...