Sáng sớm hôm sau, toàn bộ trại đều bị dỡ, Nathan trước khi đi còn lưu luyến nắm chặt tay Taehyung, nói, "Bạn cũ, hẹn gặp lại lần sau."
Nhìn biểu hiện phong phú của Nathan, Tử Du không nhịn được cười, "Chắc chắn kiếp trước hai người là kẻ thù không đội trời chung."
Nathan đã chui vào xe nên không nghe thấy, còn Taehyung vẫn đứng tại chỗ, nghe được câu nói của cô liền quay đầu lại nhìn Tử Du một cái.
Tử Du giương mắt khiêu khích anh, tựa như muốn nói: Sao vậy? Tôi nói sai ở đâu à?
Taehyung không lên tiếng, quay đi tập trung người để lên đường.
Ngày hôm qua Mark lái xe nên hôm nay đến lượt Taehyung, tuy đường sá gập ghềnh nhưng anh vẫn lái rất chắc tay, giống như con người của anh vậy. Chương Tuyệt nói, "Em nói không sai, người này quả thực có cá tính, xem ra em không chinh phục được anh ta rồi."
Tử Du không chịu thua, hừ một tiếng, "Ai bảo anh thế?"
"Không cần ai bảo, dùng mắt nhìn là được." Chương Tuyệt thấy vẻ mặt lạnh lùng của cô, biết mình đã lỡ lời, đành ngậm miệng, chui vào một góc ngủ.
Tử Du ngồi ở phía đầu xe, nhìn bóng lưng Taehyung, nghĩ đến lời Chương Tuyệt..., trong lòng có chút không vui. Cô đứng lên, đi qua lối đi nhỏ xíu, đứng giữa ghế lái và ghế phụ, dùng sức đập bộp bộp vào ghế Taehyung ngồi, nói, "Dừng xe."
Taehyung không để ý tới cô.
Vì vậy, Tử Du lại đập mạnh hơn, nói, "Dừng xe!"
Mark ngồi ở ghế phụ ngủ gà ngủ gật, bị tay cô va phải, đầu liền đập vào cửa kính xe. Anh ta xoa xoa đầu, "Sao vậy, sao vậy?"
Tử Du chẳng thèm để ý đến Mark, từ đầu đến cuối đều nhìn Taehyung, "Cuối cùng anh có dừng xe không?"
Taehyung nhíu mày, lườm lườm cô qua kính chiếu hậu, "Cô muốn làm gì?"
"Tôi muốn đi WC."
"Trên xe có WC."
"Tôi không thể đi ở đây, mùi quá khó chịu ."
Taehyung mím môi không nói, cũng không giảm tốc độ xe.
Cuối cùng anh có chịu dừng không đây?
Tử Du nhếch môi, nở nụ cười mê hoặc. Cô cúi đầu, thở phà một hơi vào sau gáy anh.
Taehyung bị hơi thở của cô làm toàn thân run rẩy, tay lái chệch sang một bên. Trong lúc luống cuống, anh đạp mạnh vào chân phanh, lốp xe phát ra tiếng ma sát chói tai.
Do quán tính, Tử Du không có điểm bám, cả người đổ về phía trước. Taehyung vội đưa tay giữ cô lại, không may, tay anh vừa vặn ôm lấy ngực cô.
Mềm mại, đàn hồi, loại cảm giác này, không thể miêu tả.
Người bị "ăn đậu hũ" thì không tức giận.
Ngược lại, người đi "ăn đậu hũ" lại vô cùng tức giận.
Taehyung vội rụt tay về, đè nén cơn giận dữ, nói, "Cuối cùng cô muốn cái gì?"
Sau khi đứng vững rồi, Tử Du nhẹ nhàng đáp, "Để anh dừng xe còn gì. Tôi đã nói là muốn đi WC."
Taehyung không muốn cãi qua cãi lại với cô, đưa tay ấn nút mở cửa xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
| MÊ TÌNH BERLIN | Taehyung, Tzuyu | Fanfic |
FanfictionNữ thần của phương Đông là nhân vật của clip nóng, vì thế mà phải tham gia tình nguyện trong hội chữ thập đỏ để lấy lại hình tượng đã mất. Không ngờ lại đến Afghanistan, nơi hẻo lánh chó ăn đá gà ăn sói, cái gì cũng không có để tình nguyện. Niềm vui...