Uyên Lam mơ màng tỉnh dậy, phát hiện bên cạnh có người, thân thể lại không mặc quần áo, chỉ được che đi bởi tấm chăn mỏng.
Cô khó khăn để đi vào nhà vệ sinh, bên dưới đau nhức kinh khủng. Nhìn cơ thể trước gương đầy vết hoan ái của đêm qua, cô bất giác buồn rầu. Tuy bên ngoài là một cô gái hiện đại, nhưng chuyện trinh tiết với cô lại cực kì quan trọng. Cô chỉ muốn lần đầu của mình dành cho người mình yêu nhất. Vậy mà...mà tên kia đã cướp mất.
Cố giấu đi tâm tình đang bất ổn của mình, thong thả đi xuống nhà dùng bữa sáng, nghe người làm báo cáo rằng mẹ Bạch đã cùng cha Bạch ra sân bay từ sớm rồi.
Ầm...ầm...
Tiếng bước chân của Vũ Phong xuống cầu thang mang đầy sự tức giận dừng lại khi thấy Uyên Lam đang nhìn anh thản nhiên.
"Anh tìm mẹ sao, bà đã ra sân bay từ sáng sớm, chắc giờ này đã lên máy bay rồi"
Anh nghe nói vậy quay lưng đi lên lầu.
"Này, nếu đã dậy rồi thì dẹp bãi chiến trường của anh đi nhé" cô nói tiếp
Uyên Lam nói xong liền bị Vũ Phong lườm một cái, cô nhún vai, tiếp tục bữa sáng của mình.
Vũ Phong bước lên phòng, giũ tấm chăn, toan xếp nó lại thì nhìn thấy vệt máu trên giường. Anh cười, trông có vẻ hài lòng lắm. Đàn ông thật giống nhau, dù đó có phải là cô gái mình yêu thương hay không, có được lần đầu của người ta sẽ cảm thấy bản thân đã chiến thắng rồi.
Anh dọn xong thì đi vào nhà tắm, lúc đi ra đã thấy Uyên Lam ngồi trang điểm.
"Chuyện tối qua, tôi xin lỗi. Hôm nay sẽ ngủ phòng khác, sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa đâu" Anh lên tiếng.
Uyên Lam thật sự tức giận. Cái tên chết tiệt này, lần đầu, là lần đầu của cô đó. Lại còn lần sau. Bổn tiểu thư đây chưa giết chết anh là may lắm rồi. Hừm! Bình tĩnh lại, phải tỏ ra bình thường, nếu không hắn ta lại nghĩ không hay về cô nữa.
"Này, cô trang điểm đi đâu đấy"
"Đi duyệt kịch bản cho chương trình của anh Thiên Lâm"
"Anh Thiên Lâm! Cô gọi tình cảm quá rồi đấy"
"Thì sao? Anh ghen à?"
"Ghen...ghen gì chứ! Xàm xí"
"Hì! Nếu vậy hỏi tôi gì nữa. Trưa nay tôi không về nhà ăn cơm đấy"
"Đi luôn đi. Nói cho cô, tốt nhất đừng quá thân thiết với anh ta, giữ SĨ DIỆN cho tôi đấy" Anh nhất mạnh hai chữ sĩ diện
"Buồn cười" Cô lườm anh, rồi lấy giỏ sách ra ngoài
Sau đó anh cũng đến công ty.
---------------
Tại công ty anh"Thưa anh, có thư mời tham gia buổi trình diễn ra mắt sản phẩm của bên Hoàng Thiên"
"Là Thiên Lâm gửi lời mời sao, hừm! Hay thật. Được rồi, cậu ra ngoài đi"
"Dạ" người trợ lí của anh bước ra ngoài, lòng thầm nghĩ, sếp mình với Hoàng Thiên hôm ấy xích mích vì phu nhân, hôm nay lại nhận lời. Hazz rắc rối to rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh thêm lần nữa [Full]
Roman d'amourMột cuộc hôn nhân đầy oan trái đã diễn ra giữa Diệp Gia và Bạch gia. Uyên Lam, đại tiểu thư của Diệp gia, bị mẹ kế ép hôn với một người cô không hề quen biết để cứu công ty của gia đình. Chưa dừng lại ở đó, ngay hôn lễ của mình, chồng cô phát hiện c...