Uyên Lam tỉnh dậy khi trời chỉ mới tờ mờ sáng, nhìn người đàn ông đang ngủ say ở sofa đối diện giường mình. Lúc này anh ta thật đẹp, gương mặt góc cạnh lạnh lùng, ngũ quan cân xứng, thêm đôi mày rậm càng làm tăng vẻ nam tính. Hình như chỉ có khi ngủ, đôi mày của anh mới không chau lại.
Cô bước xuống giường, đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, sau đó ra vườn hoa sau nhà. Khi mọi cảnh vật còn e ấp cuồn mình trong sươn sớm, có một cô gái nhỏ nhắn lạc vào giữa muôn màu của ngàn hoa, tựa tiên nữ giáng trần.
"Lam Lam, sao không ngủ thêm chút nữa đi con. Dậy sớm thế!"
"Mẹ!" Uyên Lam xoay người lại, mẹ Bạch đang đứng sau cô.
"Vào đây xem nào, ngoài đấy lạnh lắm"
"Dạ" Cô bước theo mẹ Bạch, đến xích đu
"Ta biết tiểu Phong nó cứng đầu, hôm qua lại lớn tiếng với con, thiệt thòi cho con rồi"
"Dạ không sao đâu mẹ"
"Con gái ngoan, tối mai ta bay qua bên kia rồi, lòng ta lại không yên khi nhìn hai con không hòa thuận như vậy"
"Mẹ à, người đừng lo. Chẳng phải con đã hứa là sẽ không bỏ ảnh sao. Tụi con sẽ không sao đâu"
"Ta không yên lòng đâu. Hay hai đứa có em bé đi, ta vừa có cháu ẵm bồng, vừa có thể gắn kết"
Nghe đến đây Uyên Lam đỏ mặt
"Dạ...mẹ..."
"Ngại gì chứ, sớm muộn cũng có, hai đứa còn trẻ mà"
Uyên Lam chưa kịp trả lời thì quản gia đã đi đến
"Thưa bà chủ, bữa sáng hôm nay dùng gì ạ"
"À! Để tôi vào xem" mẹ Bạch nói, sau đó vào trong. Uyên Lam nhìn theo bà, lắc đầu chán nản "mẹ, xin lỗi" rồi trở lên phòng.
Bữa sáng hôm ấy Bạch lão gia và Vũ Phong không dùng, chỉ có cô với mẹ Bạch. Ăn xong, cô cùng bà đi mua sắm. Bà bảo mua đồ ở đây sang Pháp sẽ rẻ hơn, lại chứa đựng mùi quê nhà thân thương. Bà luôn tiết kiệm và tình cảm như thế, dù Bạch gia đã không còn thiếu thốn như xưa.
Tối hôm đó...
Uyên Lam đang check mail trên phòng thì có cuộc điện thoại
"Em đây anh Thiên Lâm"
"Lam Lam, công ty anh sắp tới có một sự kiện ra mắt, nhưng chưa có MC nào khiến anh vừa lòng. Em có thể..."
"Có hàng ngàn cô MC nổi tiếng kìa, em chỉ là MC của trường học"
"Nhưng anh nghĩ em có thể làm được, không phải lúc trước em bảo sau này lớn lên sẽ làm MC nổi tiếng sao!"
"Nhưng em..." Uyên Lam còn chưa kịp trả lười thì Vũ Phong đã giật điện thoại
"Vợ tôi bận rồi, anh tìm người khác đi" Sau đó anh không do dự cúp máy
"Này! Anh như vậy là mất lịch sự lắm đấy" Uyên Lam tức giận
"Nếu không thì để cô đi làm MC cái sự kiến cỏn con đó à. Người ngoài sẽ nghĩ sao đây, Bạch Vũ Phong tôi không thể lo cho vợ, để cô đi làm MC kiếm tiền"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh thêm lần nữa [Full]
RomansaMột cuộc hôn nhân đầy oan trái đã diễn ra giữa Diệp Gia và Bạch gia. Uyên Lam, đại tiểu thư của Diệp gia, bị mẹ kế ép hôn với một người cô không hề quen biết để cứu công ty của gia đình. Chưa dừng lại ở đó, ngay hôn lễ của mình, chồng cô phát hiện c...