Xế chiều, Vũ Phong từ công ty về thì thấy Uyên Lam đi ra ngoài.
"Cô đi đâu đấy" Anh hỏi, mặt tỏ vẻ khí chịu
"Không phải việc của anh" Cô không thèm nhìn anh, đi nhanh ra cổng
"Cô ăn mặc hở hang như vậy, là đi gặp đàn ông à" Anh nắm cổ tay cô lại
"Anh buông ra, tôi sắp trể rồi" Cô giật tay mạnh khỏi tay anh, sau đó đi nhanh ra ngoài.
Bên ngoài, tài xế đã chờ sẵn. Cô lên xe, đến nhà hàng đã hẹn với Thiên Lâm
Tại phòng Vip của nhà hàng
"Anh Thiên Lâm, vừa về đã tìm em rồi, sao anh không nghỉ ngơi đi"
"Đi ăn cũng là nghỉ ngơi mà, lại ăn với người đẹp thì càng thư thái chứ sao"
"Anh này! À! Anh đã gọi món chưa"
Cô vừa dứt lời thì một cô tiếp tân đi đến
"Ông chủ, đồ ăn đã sẵn sàng, dọn lên được chưa ạ?"
Thiên Lâm gật đầu, cô ấy đi xuống ra hiệu đầu bếp dọn đồ ăn lên.
"Wow! Ông chủ à, còn nhớ em muốn ăn gì sao"
"Con bé này, chọc anh à! Những gì về em anh đều nhớ hết"
"Mà sao anh không ở bên đó luôn. Cuộc sống tốt, công việc cũng tốt, sao anh lại về đây"
"Anh sợ em quên anh"
"Anh đang thả thín em đấy à, em có chồng rồi đấy"
"Hì! Em ăn đi, ở đó mà nói lung tung" Anh gắp thức ăn cho cô
Tối hôm đó...
"Cô đi ăn với tên nào đấy" Vũ Phong vừa thấy cô về đã lên tiếng như tra hỏi
"Với ai thì mặc tôi. Anh làm sao đấy! Ghen à"
"Vớ vẩn! Chỉ là Mẫn Nhu thấy các người tình tứ quá trước mọi người..."
Anh chưa kịp nói hết thì bị cô ngắt lời
"À! Thì ra là em vợ báo cáo cho anh. Hay thật đấy. Con bé có nói với anh tôi đi ăn với crush của nó luôn không"
"Cô tốt nhất nên giữ thể diện cho tôi. Tuần sau ba mẹ tôi về, sẽ có tiệc tri ân của Bạch gia. Lúc đó cô ngoan ngoãn làm Bạch thiếu phu nhân giúp tôi"
"Tôi biết rồi. Anh ra ngoài đi"
Vũ Phong trở về phòng. Anh nhận ra hôm nay mình thật lạ, nhìn thấy cô ăn mặc hở hang liền tức giận, khi Mẫn Nhu gọi nói cô đang ăn tối với Thiên Lâm lại cảm thấy khơ chịu. Không lẽ anh thích cô rồi sao? Không! Không thể, anh chỉ có thể yêu một mình Mẫn Nhu thôi.
---------
Một tuần sauĐêm nay sẽ diễn ra buổi tri ân. Bạch phu nhân với Bạch thiếu phu nhân từ sáng sớm đã đến gặp nhà thiết kế để thử trang phục dạ hội. Bạch lão gia đang ở trụ sở chính của công ty để cùng Bạch Vũ Phong xem tình hình chuẩn bị.
Tối đó...
"Tiểu Lam à, con xong chưa" Mẹ Bạch gõ cửa
"Sắp xong rồi, mẹ đợi chút ạ" cô ở trong nói vọng ra
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh thêm lần nữa [Full]
RomanceMột cuộc hôn nhân đầy oan trái đã diễn ra giữa Diệp Gia và Bạch gia. Uyên Lam, đại tiểu thư của Diệp gia, bị mẹ kế ép hôn với một người cô không hề quen biết để cứu công ty của gia đình. Chưa dừng lại ở đó, ngay hôn lễ của mình, chồng cô phát hiện c...