S o n g tính công (2)

1.9K 16 2
                                    

(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])

Song tính công tập hợp - Miêu Cư

Chương 1. Nhi tử nhóm thành ta hậu cung (song tính phụ thân công)

(loạn luân, c sản nhũ song tính)

"A ha...... Đừng lại hút, ngươi đệ đệ muốn không nãi uống lên... Ân a ~" Tự Song miệng thượng xô đẩy Tự Tam, đôi tay nhưng vẫn bám vào bờ vai của hắn, mặt như đào cánh, cái miệng nhỏ không ngừng khép mở nhẹ suyễn.

Tự Tam rắn chắc cánh tay kiềm chế trụ hắn thân ba Tự Song, miệng hoàn toàn không muốn buông tha Tự Song vú, từng ngụm từng ngụm mà xuyết ra nhũ khổng phân bố ra nãi nước.

"Lão tứ sẽ uy, lão ba ngươi nãi nước liền trước uy no thân nhi tử ta đi, khi còn nhỏ ngươi nào thứ làm ta uống lên, hiện tại nào còn có hậu tới cư thượng cách nói."

Nồng đậm nãi vị tràn ngập tự tam khoang miệng, hắn tham lam mà tưởng toát hút cái không còn một mảnh.

Tự Song vú tựa như thục phụ núm vú, trướng đại mà đứng thẳng đỏ thắm nụ hoa, nhưng ở hắn bị thân nhi tử nhóm dạy dỗ trước, hắn chưa từng cấp bốn người uống qua một giọt nãi nước, hắn nãi dịch phần lớn là bị ngay lúc đó tình nhân hút cái tẫn, hiện tại bị bốn cái nhi tử vướng bận thượng, lại mỗi ngày phải cho bọn họ uy sữa ﹑ uy tao thủy, không một cái có thể dư lại tới.

Tự Song vô pháp cự tuyệt dục vọng dụ hoặc, hắn ngón tay bắt đầu duỗi xuống phía dưới thể, xoa nắn chính mình tiểu hoa hạch, bị đầy đặn mà ướt dầm dề môi âm hộ che dấu tiểu hoa huyệt phun ra chảy nhỏ giọt dính nhớp mật dịch. Tự Song tú khí côn thịt dán Tự Tam trên dưới ma sát, toát ra tuyến dịch dính ướt Tự Tam bụng nhỏ.

"Ha hừ...... Nhưng đệ đệ ngươi mới mấy tháng đại, ngươi là ca ca... Hừ... Không cần cùng đệ đệ so đo... Ha......"

Tự Song cảm giác sữa đều phải bị hút khô rồi, Tự Tam lại vẫn như cũ cắn khẩn hắn núm vú cọ xát, ý đồ ép ra cuối cùng nãi dịch không tiện nghi mặt khác huynh đệ.

Ba ——

Rốt cuộc Tự Tam rốt cuộc hút không ra một giọt nãi nước, hắn mới dùng thô ráp đầu lưỡi liếm láp đầu vú, dùng sức một hút lại buông ra. Tự Tam đầu vú cùng quầng vú đều bị liếm đến phiếm một tầng thủy quang, cùng Tự Tam đầu lưỡi hợp với màu bạc sợi mỏng, theo Tự Tam rời đi chỉ bạc cũng chặt đứt.

Hắn tay sờ hướng Tự Song tiểu côn thịt, trên dưới nhẹ nhàng loát động, sau đó cúi người hôn một cái mào gà, lỗ nhỏ chảy ra tao dịch dính ướt bờ môi của hắn, hắn hàm chứa Tự Song dương vật đầu liếm mút, trong suốt tuyến dịch không dứt mà chảy vào hắn miệng, hắn nhất nhất nuốt rớt, trân trọng mà dùng miệng bao vây lấy thịt hành, làm nó ở miệng nhẹ nhàng thọc vào rút ra.

Đồng thời hắn ngón tay cũng vỗ hướng Tự Song hoa khẩu, thô lệ lòng bàn tay nghiền ma mẫn cảm hoa huyệt, khiêu khích màu đỏ tươi tiểu huyệt hấp khai, mật thủy róc rách mà toát ra thấm ướt Tự Tam đầu ngón tay. Diêu tham phun ra miệng nội dương vật, liếm mút thuộc về Tự Song tanh ngọt ngào dịch.

Nồi H0T P0T chứa lôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ