Nguồn : Công Khống
[hướng trạm canh gác] vân chu tại cận ( s o n g tính công )
Kha Dụ Chu X Giang Cận
Kha Dụ Chu là công!
(song tính đồng nhan cự nhũ công X sủng công không ngừng trúc mã thụ)
chapter.1
Kha Dụ Chu cùng Giang Cận từ nhỏ chính là hàng xóm, bởi vì hai bên gia trưởng công tác bận rộn, hai tiểu hài tử đành phải ôm đoàn sưởi ấm, ăn, mặc, ở, đi lại cơ hồ liền không có tách ra quá, nói là hảo đến mặc chung một cái quần cũng không quá.
Tự nhiên mà vậy, Kha Dụ Chu là người song tính sự Giang Cận thập phần rõ ràng. Bởi vì bị bảo hộ mà thập phần hảo, Kha Dụ Chu đối với chính mình trên người nhiều ra tới cái kia khí quan tồn tại cảm cũng không cao, cho nên hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình là đứng đứng đắn đắn nam hài tử, cũng không có cái gì không đúng.
Nhưng mà thẳng đến cao tam mới vừa khai giảng một ngày, đại biểu đệ nhị bộ khí quan phát dục nghỉ lễ đột nhiên đến, đánh đến Kha Dụ Chu một cái trở tay không kịp.
Kha Dụ Chu sắc mặt trắng bệch tránh ở trong WC, mặc kệ Giang Cận ở bên ngoài thế nào hỏi đều buồn không hé răng, Giang Cận hận không thể một chân đá rớt WC môn chạy đi vào hỏi hắn này tiểu tổ tông rốt cuộc thế nào. Thẳng đến trong trường học người không sai biệt lắm đều đi hết, Giang Cận khuyên can mãi vừa lừa lại gạt lúc này mới nghe được Kha Dụ Chu run lên run lên mang theo khóc nức nở, ấu thú nức nở giống nhau thanh âm: "Giang Cận...... Ô ta...... Ta tới kỳ......"
Giang Cận trong nháy mắt có chút mộng bức, bất quá vẫn là thực mau phản ứng lại đây cái này trung nguyên do, tâm tình không thể nói đến phức tạp, nhưng vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ít nhất Kha Dụ Chu người còn hảo hảo.
Vì thế Giang Cận đỉnh một trương tuấn mỹ bức nhân mặt, mặt ngoài bình tĩnh nội tâm quả thực hầu tái lôi mà đi mua băng vệ sinh. Nói thực ra trong cuộc đời lần đầu tiên mua loại đồ vật này là vì cấp tiểu ngư, ngẫm lại thật đúng là có điểm tiểu kích động đâu!
Băng vệ sinh là mua tới, nhưng Kha Dụ Chu thật đúng là sẽ không dùng, lăn lộn nửa ngày nhưng thật ra hốc mắt đều đỏ, mắt thấy nước mắt chuyển động lập tức liền phải rơi xuống, ở cạnh cửa dùng dư quang lặng lẽ quan sát Giang Cận liền nhịn không được, lại đây một phen đoạt quá băng vệ sinh, khô cằn nói: "Vẫn là ta giúp ngươi đi, chiếu ngươi như vậy lộng chúng ta đêm nay liền không cần về nhà."
Kha Dụ Chu đơn giản cũng bất chấp tất cả, toàn giao cho Giang Cận. Không có biện pháp, Kha Dụ Chu từ nhỏ bị Giang Cận chiếu cố lớn lên, việc này tuy rằng thực cảm thấy thẹn, nhưng bọn hắn cái gì thân mật sự tình không có làm qua? Đối Kha Dụ Chu tới nói, Giang Cận so với hắn thân mụ đều còn muốn thân, hơn nữa hắn tiểu hài tử tâm tính, đối này trong lòng không hề áp lực.
Mà Giang Cận? Ân, đối Kha Dụ Chu lo lắng đủ để áp quá sở hữu hết thảy.
Cho nên, này cơ hồ có thể xưng là hoang đường sự, ở bọn họ hai người chi gian liền có vẻ hợp lý chi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi H0T P0T chứa lôi
General FictionNồi lẩu siêu lôi khổng lồ của mình! Tổng hợp đ a m m ỹ c a o H văn, nhược công khống, c sinh con, c sản nhũ, c song tính, c bị thụ cưỡng chế ái, np, ntr, lôi lôi lôi!, hố sâu không đáy. Đăng chỉ để thỏa mãn manh ác thú vị của mình. Mình cực kỳ chấp...