(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])
Mang thai hùng tử sa đọa – Quỷ súc vô phản công
Nvc: Mễ Mạc x Thụ Lâm + Tạp Lão
(trùng tộc, công sinh tử, nhược cường, nhất công đa thụ)
1
Bóng đêm đã thâm, hỗn loạn quảng trường ánh đèn lờ mờ, hẹp hòi đường phố thường thường truyền đến thân thể đập kêu rên, mùi máu tươi cùng với các loại ồn ào chửi bậy thanh, ở yên tĩnh ban đêm lan tràn.
Đây là một cái sa đọa thành thị, tinh lực tràn đầy thư tử không chiếm được hùng tử trấn an, chỉ cần điên cuồng tư đánh mới có thể giảm bớt đến từ linh hồn hư không, bạo ngược, hỗn loạn biến thành nơi này đại danh từ
Cùng phồn hoa trùng đều hoàn toàn bất đồng, bị cao cao tại thượng thư tử nhóm truy phủng kiêu ngạo hùng tử, một khi tới nơi này, chỉ biết bị vô tận luân gian, rốt cuộc vô số thư tử đều đối hùng tử khát vọng đến cực điểm.
Không có hùng tử sẽ nguyện ý tới loại địa phương này, cường đại mà điên cuồng thư tử nhóm cho nhau đoạt lấy tư đánh, đỏ đậm trong hai mắt tràn đầy khát vọng, không có hùng tử, sở hữu đoạt lấy đều là tiêu khiển.
Chính là, thật sự có một cái hùng tử đi vào cái này hỗn loạn tội ác thành thị đâu?
Tổn hại trong phi thuyền, mảnh mai mềm ấm tiểu hùng tử cuộn tròn ở thảm, bả vai chỗ trắng nõn da thịt lộ ra ngoài ở trong không khí, thanh lệ tuấn tú khuôn mặt còn mang theo nước mắt, thanh triệt thủy mắt giờ phút này nhắm chặt che dấu ở tinh tế nồng đậm vũ lông mi hạ, nhưng là kia ôn nhu như nước sạch sẽ khí chất lại là làm người trước mắt sáng ngời.
Trùng đều, một cái phồn hoa mà công nghệ cao địa phương, hùng tử mỗi một cái đều bị thư tử phủng ở lòng bàn tay chiếu cố, cũng chưa từng có quá hùng tử tư chạy trốn đi tội ác chi thành tiền lệ.
Mễ Mạc là đệ nhất chỉ, cùng hùng tử phát sinh quan hệ, hơn nữa mang thai hùng tử, hắn không phải cái gì quý tộc hùng tử, chỉ là một cái bình dân, hùng tử cũng là có cấp bậc.
Gien giám định Mễ Mạc có A cấp sinh sản năng lực, cũng là bởi vì này tuy rằng là bình dân hùng tử, nhưng là có thể cùng quý tộc hùng tử cùng nhau chơi đùa.
Có một ngày, hắn quý tộc hùng tử bằng hữu lôi kéo hắn tay lặng lẽ ở Mễ Mạc bên tai nói, muốn hay không thử một lần thư tử đối hắn làm sự tình.
"Xem những cái đó thư tử như vậy ham thích bộ dáng, chẳng lẽ liền như vậy thoải mái sao?" Cứ như vậy, tò mò quý tộc hùng tử quyết định nếm thử một chút thư tử cảm thụ đam mê cảm, đem dịu ngoan Mễ Mạc đẩy ngã ở trên sô pha, học thư tử tư thế cởi quần áo, sau đó chu lên trơn bóng mông, vụng về mà ngây ngô mà ý đồ đem Mễ Mạc không thể miêu tả để vào chính mình không thể miêu tả nơi.
Thực tủy biết vị sau, quý tộc hùng tử cũng chậm rãi thượng nghiện, thường xuyên lôi kéo Mễ Mạc trộm chơi "Sắm vai thư tử" trò chơi, nhưng là quý tộc hùng tử những cái đó thư tử thực mau liền phát hiện bọn họ đáng yêu hùng chủ đối tình sự mệt mỏi, một phen cho nhau dò hỏi tranh đoạt sau, giấy là bao không được hỏa, Mễ Mạc cuối cùng biến thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi H0T P0T chứa lôi
General FictionNồi lẩu siêu lôi khổng lồ của mình! Tổng hợp đ a m m ỹ c a o H văn, nhược công khống, c sinh con, c sản nhũ, c song tính, c bị thụ cưỡng chế ái, np, ntr, lôi lôi lôi!, hố sâu không đáy. Đăng chỉ để thỏa mãn manh ác thú vị của mình. Mình cực kỳ chấp...