(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])
Bị đoạt lấy nhuyễn manh hùng thú – Quỷ súc vô phản công
Một con thuyền trùng cái tinh tế quân viễn chinh đi tới lạc hậu Phỉ Thúy tinh, đoạt lấy trân quý hùng thú, các loại bạch bạch bạch, ăn thịt chuyện xưa vịt
Nhược cường tiếp tục H H H, ntr
(Nhược manh nhân thú công Điềm Đậu x các loại nhân thú, trùng tộc thụ..)
1. Cốt truyện
Điềm Đậu là ở tại N78 tinh hệ Phỉ Thúy tinh trường nhĩ thú nhân, quý trọng giống đực, tuy rằng đã hai mươi tuổi, nhưng là ly thú nhân thành niên còn có 5 năm, mẹ cho hắn định hảo hôn ước, ở hắn thành niên kia một ngày, định ra hôn ước giống cái sẽ trở thành hắn chủ phu, cùng hắn làm một ít xấu hổ xấu hổ sự tình.
Trường nhĩ thú nhân năng lực sinh sản cường, Điềm Đậu a ba liền có năm cái phu nhân, thư hầu càng không cần phải nói, hài tử càng là nhiều, mỗi lần đều là một oa một oa sinh, Điềm Đậu là a ba thứ 43 cái hài tử, bởi vì là ít có giống đực, mới bị a ba lấy tên, mặt khác giống cái thằng nhãi con, đại bộ phận đều ở thành niên đuổi ra đi, tự lập môn hộ, tiểu bộ phận lưu lại làm việc.
"Điềm Đậu! Bảo bảo!" Thân hình cao lớn, cơ bắp rõ ràng Hắc Ngũ sắc mặt phiếm hồng, góc cạnh rõ ràng anh tuấn khuôn mặt lộ ra tiểu tức phụ dường như thẹn thùng, đứng ở dưới tàng cây dùng kia từ tính tiếng nói nhẹ nhàng mà kêu gọi Điềm Đậu tên, sợ kinh tới rồi tránh ở trên ngọn cây giống đực.
Điềm Đậu là cả người màu trắng trường nhĩ thú nhân, trừ bỏ phần lưng có một khối bàn tay đại tình yêu hình dạng màu đen, mẹ nói Điềm Đậu trên lưng dấu vết là bị ai tư thản tự nhiên thần chúc phúc dấu vết.
Hắc Ngũ là Điềm Đậu sáu bá bá lưu lại thứ năm cái giống cái nhi tử, thân cường thể tráng không nói, cả người hắc mao đen nhánh tỏa sáng du quang thủy hoạt, bộ dáng cũng tinh thần, lúc này mới bị Điềm Đậu mẹ lựa chọn, làm Điềm Đậu chủ phu.
Nói là như thế, kỳ thật là làm giống đực người bảo vệ, tránh cho một ít lưu lạc thú nhân bắt cướp vị thành niên giống đực, chiếm đoạt giống đực tạo thành giống đực thân thể tổn hại, mà có thể danh chính ngôn thuận mà 24 giờ bên người đi theo Điềm Đậu.
Bởi vì thành niên cái thứ nhất ban đêm chính là thuộc về hắn, bởi vậy mặc dù là ngửi giống đực trên người mê người hơi thở cảm thấy dưới háng căng thẳng, Hắc Ngũ cũng cố nén dục vọng, chỉ là nhìn kia chậm rãi nhảy xuống Điềm Đậu, hai điều lông xù xù phấn nộn trường nhĩ ở giữa không trung theo nhảy lên nhẹ nhàng đong đưa, hắc trầm con ngươi càng thêm sâu thẳm.
Phỉ Thúy tinh cây cối đều phá lệ tươi tốt, Điềm Đậu chọn đi lên này cây cành lá tốt tươi, ước chừng có hai mươi cái Điềm Đậu như vậy cao, mặt trên kết không ít xinh đẹp màu lam lục lạc hoa, gió nhẹ lay động khi, thanh hương cùng với dễ nghe lá cây thanh âm, phá lệ thúc giục thú đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi H0T P0T chứa lôi
General FictionNồi lẩu siêu lôi khổng lồ của mình! Tổng hợp đ a m m ỹ c a o H văn, nhược công khống, c sinh con, c sản nhũ, c song tính, c bị thụ cưỡng chế ái, np, ntr, lôi lôi lôi!, hố sâu không đáy. Đăng chỉ để thỏa mãn manh ác thú vị của mình. Mình cực kỳ chấp...