Ngực to công

1.4K 32 0
                                    

(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])

Biến thành cự nhũ sau bị bạn cùng phòng cường thượng (đại nãi công) – Cố Tây Lâm

Ký túc xá toilet, Ôn Cảnh co rúm lại ở góc, không dám tin tưởng nhìn chính mình thân thể biến hóa —— mông vểnh chân dài, eo nhỏ cự nhũ, làn da trắng nõn vô cùng mịn màng!

Hắn hoảng đến đôi mắt đỏ lên, tại sao lại như vậy? Hắn biến thành cái quái vật?

Bởi vì mua không nổi vé xe, cho nên cái này quốc khánh tiết kỳ nghỉ Ôn Cảnh cũng không có về nhà, mà là lưu giáo kiêm chức.

Hắn đột nhiên nghĩ đến chính mình buổi tối trở về thời điểm, tựa hồ không cẩn thận nuốt vào một cái sáng lên tiểu sâu, theo sau thân thể chính là từng đợt nóng lên phát ngứa, chờ hắn trở về vọt vào toilet khi, cũng đã biến thành dáng vẻ này.

Làn da không hề là trước đây vàng như nến, mà là bạch sáng lên, trước ngực một trận trướng đau sau dần dần phồng lên hai luồng trắng nõn nhũ thịt, lắc qua lắc lại trắng nõn nhũ sóng, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa kêu sợ hãi ra tiếng!

Nếu này đó là xuất hiện ở một nữ hài tử trên người, đối phương hiện tại nhất định mừng rỡ như điên, nhưng hắn là cái nam nha!

Hắn căn bản không dám tưởng tượng chính mình như vậy trong trường học lão sư đồng học sẽ thấy thế nào hắn? Trong thôn người lại sẽ thấy thế nào hắn?

"Ô......"

Hoảng loạn vô thố đánh úp lại, tắm vòi sen đầu thủy không ngừng tưới xuống, che dấu hắn khóc nức nở thanh âm.

Đột nhiên, ngoài cửa vang lên "Chạm vào" một tiếng, môn bị đá đến chấn động, Ôn Cảnh cũng đi theo run lên, nghẹn lại thanh âm còn đánh cái cách.

"Ôn Cảnh, ngươi tẩy hảo không? Lão tử đều đợi một giờ."

Ngoài cửa Lục Vạn Thần đạp chân toilet môn, trầm thấp mà tiếng nói mang theo không kiên nhẫn.

Lục Vạn Thần cùng hắn giống nhau, quốc khánh kỳ nghỉ cũng không có về nhà. Nhưng đối phương là có tiền nhà giàu thiếu gia, kỳ nghỉ không nghĩ về nhà bị quản thúc mới lưu giáo.

Ôn Cảnh ở trong ký túc xá từ trước đến nay bởi vì xuất thân tự ti, ngày thường mang kính đen cúi đầu tận lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại, những người này cũng không lớn để ý tới hắn, nhưng thật ra ký túc xá mang cơm, quét tước vệ sinh sự tình trên cơ bản đều bị hắn ôm đồm.

Lục Vạn Thần thân hình cao lớn, lại có nhà giàu thiếu gia trương dương kiệt ngạo khí tràng, Ôn Cảnh nhất quán có chút sợ hắn. Cho nên nghe được hắn thúc giục, vội vàng vội vàng mở miệng, "Hảo, hảo, ta lập tức ra tới."

Tuy rằng cách phòng tắm, hắn thanh âm nghe tới rầu rĩ, nhưng lại so với dĩ vãng co rúm lại ngập ngừng thanh dễ nghe rất nhiều, vài phần mềm mại nghe nhân tâm ngứa.

Lục Vạn Thần nhíu nhíu mày, xem nhẹ rớt trong lòng kia trong nháy mắt không được tự nhiên, khoanh tay trước ngực dựa vào cửa.

Nồi H0T P0T chứa lôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ