(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])
Người thừa kế - Tô Miên
Ôn nhuận như ngọc thanh niên, Lục gia người thừa kế, bị thu dưỡng trưởng tử. Cái này người thừa kế giống như không đơn giản chỉ là kế thừa gia nghiệp đâu...... Hòa ái người một nhà.
Trưởng tử Lục Minh Nghiên công
(tiểu mỹ nhân nhược công bị cưỡng chế ái đến sa đọa, ngụy phụ tử)
1. Về nước cưỡng chế ái 3p
Một đám phóng viên chen chúc ở một cái sân bay xuất khẩu bên cạnh, trên mặt đều mang theo nôn nóng cùng chờ mong, đôi mắt đều gắt gao nhìn chằm chằm cái kia xuất khẩu trong tay giơ microphone hoặc là camera sợ chính mình bỏ lỡ.
Lần này Lục gia trưởng tử Lục Minh Nghiên bay đi m quốc chính là vì cùng thế giới đỉnh cấp tập đoàn nói chuyện hợp tác, hơn nữa hiện tại lộ thị tập đoàn đúng là chạm tay là bỏng thời điểm, bắt được trực tiếp tin tức tuyệt đối có thể viết một thiên Đại văn chương.
Ở mọi người chờ mong trong ánh mắt rốt cuộc xuất hiện một cái tuyển tú thân ảnh, Lục Minh Nghiên bản nhân liền giống như tên của hắn giống nhau thanh tuấn tú mỹ, ngũ quan thập phần tinh xảo, lại có khí chất còn có cường đại bối Cảnh, tuy rằng là nhận nuôi, nhưng là Lục gia chủ thập phần coi trọng, hiện tại đã dần dần xuất hiện ở đại chúng trước mặt. Các phóng viên không khỏi cảm khái này so không bằng một số lớn cái gọi là "Minh tinh" cùng "Phú nhị đại".
Lục Minh Nghiên đôi mắt sinh thập phần đẹp, hắn ở ngóng nhìn ngươi thời điểm ngươi phảng phất sẽ chết chìm ở trong đó, phảng phất bước vào một tòa suối nước nóng, tự mang một cổ ôn nhu khí chất thêm thành, đã từng liền bởi vì nhan Giá trị thượng quá hot search, còn có bị võng hữu xưng là "Nhất nhãn vạn năm" tiểu ca ca.
Lục Minh Nghiên bản nhân bên ngoài cũng thập phần ôn hòa nhưng không thấy được mềm yếu, bất luận là ác ý phỏng vấn vẫn là ác ý khiêu khích đều là bất động thanh sắc đánh trả, chưa bao giờ sẽ ở công cộng tầm nhìn có thất thố địa phương.
Lần này các phóng viên vừa nhìn thấy hắn ra tới liền chen chúc tới, "Ngươi hảo Lục tiên sinh xin hỏi lần này đàm phán kết quả như thế nào đâu" "Ngươi hảo Lục tiên sinh ngài đối đàm phán thấy thế nào" "Lục tiên sinh cho rằng tập đoàn có thể bắt lấy SL Hợp tác quyền sao".
Mọi người đều đang hỏi bất đồng vấn đề, phóng viên tễ thành một đoàn chặn Lục Minh Nghiên lộ, đang lúc bảo tiêu chuẩn bị mạnh mẽ xua đuổi thời điểm, Lục Minh Nghiên vươn tay ngăn cản rất nhỏ lắc đầu.
Sau đó Lục Minh Nghiên chủ động về phía trước đối mọi người nói: "Xin lỗi hiện tại là tư nhân thời gian, tương quan tin tức sẽ ở một vòng sau cuộc họp báo công bố, đại gia có thể ở trong cuộc họp báo vấn đề, hiện tại Thỉnh không cần lấp kín sân bay con đường".
Đối mặt như vậy ôn hòa bốn lạng đẩy ngàn cân trả lời, ấn dĩ vãng các phóng viên là sẽ không mua đơn. Nhưng mà nhìn Lục Minh Nghiên lược hiện mỏi mệt thanh lệ dung nhan sau đó lại cố kỵ đến hắn sau lưng bối cảnh, phóng viên Nhóm vẫn là tránh ra, một đám người cứ như vậy nhìn Lục Minh Nghiên ngồi bảo mẫu xe rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi H0T P0T chứa lôi
General FictionNồi lẩu siêu lôi khổng lồ của mình! Tổng hợp đ a m m ỹ c a o H văn, nhược công khống, c sinh con, c sản nhũ, c song tính, c bị thụ cưỡng chế ái, np, ntr, lôi lôi lôi!, hố sâu không đáy. Đăng chỉ để thỏa mãn manh ác thú vị của mình. Mình cực kỳ chấp...