(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])
Bán xx tiểu Top – Quỷ súc vô phản công
1. Bán cho tan tầm về nhà bạch lĩnh
Tuy rằng là ngày mùa hè, nhưng là một trận mưa sau, gió đêm chính lạnh, chỉ ăn mặc một kiện màu trắng đơn bạc đai đeo cùng thỏ đuôi quần soóc ngắn tóc đen tai thỏ thiếu niên chỉ có thể ôm lỏa lồ bên ngoài trắng nõn cánh tay, ở trong gió run bần bật.
Hai điều thẳng tắp thon dài nãi màu trắng đùi nỗ lực kẹp chặt, kia chạm rỗng hắc ti lưới đánh cá vớ trừ bỏ làm vốn là tươi mới đại nam hài thoạt nhìn càng thêm dụ hoặc ngon miệng ngoại, căn bản không có nửa điểm chống đỡ rét lạnh tác dụng.
Xương quai xanh tinh xảo bả vai không hề giữ lại mà lộ ra ngoài ở trong không khí, đỉnh đầu mờ nhạt đèn đường không kiêng nể gì mà liếm láp kia thổi quét khởi liêu nhân độ cung mềm mại mặc phát cùng trơn trượt không tì vết trắng nõn da thịt.
"Xoạch xoạch." Giày da gõ cứng rắn mặt đất, phát ra quy luật tiếng vang, từ xa tới gần, chậm rãi đi tới thiếu niên trước mặt.
Thiếu niên tinh xảo tú lệ khuôn mặt hơi hơi phiếm hồng, thủy nhuận mắt đen sương mù tràn ngập, hơi hơi ngửa đầu nhìn người tới, nhút nhát sợ sệt mà toát ra chờ đợi ánh sáng nhạt, đỏ tươi non mềm môi hơi hơi nhẹ nhấp, giống như nở rộ hoa hồng, hương thơm mùi thơm ngào ngạt, rất là chọc người. Zb
"Bao nhiêu tiền?" Hơi hơi khàn khàn tiếng nói mang theo vài phần dục sắc, cao lớn Vers ánh mắt sâu thẳm đen tối, hầu kết lăn lộn vài cái, dày rộng bàn tay chảy ra tinh mịn mồ hôi nóng, nắm chặt bằng da công văn bao.
"Một giờ một ngàn...... Bất mãn một giờ cũng coi như, hướng lên trên thêm......" Thiếu niên thấp thấp thanh âm rất là ngọt thanh, phấn nộn khuôn mặt lại thẹn lại diễm, tuy rằng mỏng manh, nhưng là liêu nhân thực, câu mà Vers đáy lòng thẳng ngứa.
"Hảo, chỉ sợ ngươi không có thời gian." Nghe thế nhỏ xinh tuổi trẻ Top nói bất mãn một giờ cũng coi như, cái nào Vers nghe Top như vậy hoài nghi năng lực của hắn, đêm nay hắn muốn cái này tiểu Top khóc lóc cầu hắn.
Nói Vers muộn thanh thấp thấp mà nở nụ cười, hắc trầm con ngươi phảng phất đói khát đã lâu dã thú, gắt gao tập trung vào hắn con mồi, liếm liếm khô khốc môi, duỗi tay liền phải ôm lấy kia mảnh khảnh vòng eo, dày rộng lửa nóng bàn tay vuốt ve kia hơi lạnh trắng nõn da thịt, lòng bàn tay ái muội mà câu họa Top sống lưng lõm oa.
"Ngươi kêu gì?" Vers dẫn theo Top đi hắn gia, thực bình thường đơn người chung cư, lãnh đạm màu xanh xám Âu thức phong cách, thoạt nhìn rất là trầm ổn giản lược, bất quá Top cũng không để bụng đối phương gia thoạt nhìn thế nào, giường đủ thoải mái là được.
"Hạ Sơ, kêu ta Tiểu Sơ là đến nơi." Hạ Sơ nói ngọt ngào mà cười ngồi ở kia kia trên giường, vặn vẹo vòng eo, trắng nõn mông nhỏ cọ cọ kia màu xanh xám khăn trải giường, tinh xảo trên mặt hai cái lúm đồng tiền đáng yêu đến cực điểm.
Kia lông xù xù màu trắng cái đuôi nhỏ theo Hạ Sơ vặn vẹo cũng nhích tới nhích lui, làm tức giận thực, cao lớn Vers đôi mắt đều đỏ, nuốt nuốt nước miếng, cũng không cần nói thêm cái gì, nhào lên đi liền vuốt ve kia mềm mại đĩnh kiều cặp mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi H0T P0T chứa lôi
Ficción GeneralNồi lẩu siêu lôi khổng lồ của mình! Tổng hợp đ a m m ỹ c a o H văn, nhược công khống, c sinh con, c sản nhũ, c song tính, c bị thụ cưỡng chế ái, np, ntr, lôi lôi lôi!, hố sâu không đáy. Đăng chỉ để thỏa mãn manh ác thú vị của mình. Mình cực kỳ chấp...