TVB giả thiết (13)

897 15 1
                                    

(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])

【TVB giả thiết 】 - Dạ Miêu Tương

Q1. 《 khách trọ ( một công hai thụ ) chủ nhà nhi tử công bị hai tâm cơ khách trọ thụ bế lên kẹp thao, công bị hai thụ hạ xuân dược, linh dương thức + treo thức, nửa cưỡng gian.

Q2. 《 du lịch ( phong lưu người ngâm thơ rong công x cấm dục kỵ sĩ thụ ) giáo chơi đầu vú, Quan Âm tọa liên thức, bị hút nãi, dã lang thức, mất khống chế, bị thao sau lập tức chạy trốn.

================================================

Q1. 《 khách trọ 》 ( một công hai thụ ) chủ nhà nhi tử công bị hai tâm cơ khách trọ thụ bế lên kẹp thao, công bị hai thụ hạ xuân dược, linh dương thức + treo thức, nửa cưỡng gian.

"A...... Hảo sảo ﹐ còn có để người ngủ!?" Lâm Thanh Nhiên trằn trọc ﹐ đem gối đầu đè nặng lỗ tai cách trở cách vách rầm rĩ âm ﹐ hiệu quả cũng không lớn ﹐ không có bất luận cái gì biện pháp hắn ﹐ chỉ có thể mặc thượng toàn phó võ trang đi gõ hàng xóm môn.

Rõ ràng ngày thường đều là phụ thân bọn họ đi khiếu nại ﹐ ai biết hôm nay bọn họ lại việc chung đi ﹐ ai ﹐ hy vọng hàng xóm bọn họ không phải khó có thể câu thông người.

Lâm Thanh Nhiên vì che lấp Top tin tức tố ﹐ cho dù là mùa hè cũng ăn mặc áo dài quần dài ﹑ mang khẩu trang ﹑ cổ khăn cùng kính râm ﹐ gõ vang lên hàng xóm môn.

Khả năng bởi vì Lâm Thanh Nhiên thình lình xảy ra chuông cửa thanh ﹐ bên trong có chút đồ vật rơi xuống thanh âm ﹐ còn có chút mắng thanh. Bất quá này đó đều không liên quan chuyện của hắn ﹐ dù sao cũng là đối phương nhiễu người thanh mộng.

Cuối cùng ra tới chính là một người cao lớn nam tử ﹐ nhìn ra có hai mét cao ﹐ chỉ có 1m75 Lâm Thanh Nhiên tỏ vẻ áp lực rất lớn ﹐ hắn nuốt hạ nước miếng ﹐ đem vừa mới chuẩn bị nói từ niệm ra tới ﹐ đối ﹐ chính là Không có khí thế niệm: "Ngươi...... Các ngươi buổi tối không nên như vậy sảo...! Đại buổi tối, nên hảo hảo thủ quy tắc, không thể như vậy đại đê-xi-ben, sảo đến người... Đối, không nên."

Hắn mắng xong cuối cùng một chữ mới nhìn hướng đối phương, còn không đến hai giây lại quay lại đi.

Như thế nào còn không có đáp lại a...... Phản mắng trở về cũng hảo a, hắn như vậy đứng thật lớn áp lực a. Lâm Thanh Nhiên cảm thấy chính mình đều mau ủy khuất đến mau khóc, làm một cái chỉ biết vẽ tranh trạch nam, thậm chí không như thế nào Cùng người tiếp xúc, hoàn toàn đọc không ra đối phương kia không có biểu tình là nghĩ thứ gì.

Đang lúc Lâm Thanh Nhiên ở suy xét muốn hay không trực tiếp cảnh cáo một tiếng, lúc sau chạy về gia, đối phương lại nhiều một người ra tới.

"Lý Mục làm sao vậy? Còn không có chuẩn bị cho tốt sao?"

Lần này ra tới nam tính so vừa mới nam tính còn muốn cao, đại khái có hai mét nhị tả hữu, bộ dáng lại so với cái kia diện than tà mị nhiều, yêu nghiệt.

Nồi H0T P0T chứa lôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ