(*Từ chối bất kỳ ý kiến đòi nghịch công thụ, xin hãy tôn trọng sở thích công sức của người khác. Không thích xin hãy nhấn [X])
TVB giả thiết cẩu huyết thế giới bạch bạch bạch hằng ngày – Quỷ súc vô phản công
1. Cấp trúc mã người yêu dã ngoại phá thân
Thanh triệt sơn tuyền từ xanh um tươi tốt núi rừng gian xuyên qua, hoàng hôn ánh chiều tà dừng ở Lục Chi Ngạn trắng nõn như ngọc trên mặt, kia trong mắt phi hà ánh nhiễm nam hài đáy mắt dao động thủy quang.
Nơi xa trên núi có một tòa chùa miếu, du dương tiếng chuông truyền đãng ở núi rừng gian.
"Mục Viên, ngươi ngàn vạn không cần cùng hắn phát sinh chính diện xung đột......" Lục Chi Ngạn chậm rãi lau nước mắt, mềm nhẹ tiếng nói mang theo khóc nức nở, ba ngày trước Ngũ vương gia bỗng nhiên hạ sính, muốn nghênh thú hắn, mà Lục Chi Ngạn đã sớm cùng thanh mai trúc mã Trình Mục Viên tư định chung thân.
Lục gia đã nhận lấy sính lễ, bởi vì Ngũ vương gia quyền lợi rất lớn lại tay cầm binh quyền, có thể nói là chân chính một người dưới vạn người phía trên, mà Lục gia chỉ là một cái nho nhỏ ngôn quan, sao có thể cùng quyền khuynh triều dã Ngũ vương gia chống lại.
Mà Trình Mục Viên lại là Binh Bộ Thượng Thư gia công tử, hắn là Hoàng Thượng trước người người tâm phúc, bởi vậy rất là gây chú ý, bị Ngũ vương gia trong tối ngoài sáng mà nhằm vào.
Thanh nhuận tiếng nói liền giống như sơn tuyền giống nhau, thanh triệt sạch sẽ, giờ phút này bị ghen ghét thống khổ người yêu dùng sức hôn môi mà nhiễm ái muội thở dốc, Lục Chi Ngạn hồng hốc mắt cảm thấy thẹn mà ôm thân hình cao lớn người yêu, run rẩy vòng eo, chủ động tách ra hai chân.
Trình Mục Viên là một cái Vers, mà Lục Chi Ngạn lại là ít có Top, hai người yêu nhau đã lâu, từ nhỏ đến lớn đều ở bên nhau, hiện giờ lại là bị bắt phải gả cho người khác, Lục Chi Ngạn trong lòng một giận dỗi, quyết định muốn đem chính mình lần đầu tiên cấp Trình Mục Viên.
"Chi Ngạn, ngươi hiện tại chẳng sợ hối hận, cũng không còn kịp rồi." Chứa đầy tình dục tiếng nói khàn khàn đến cực điểm, Trình Mục Viên tham lam mà nhìn trong lòng ngực Lục Chi Ngạn cởi bỏ quần áo, lộ ra trân châu trắng tinh bóng loáng tuyết cơ, kia phấn nộn hai viên đậu đỏ ngây ngô ngon miệng, tựa hồ chưa bao giờ bị nhân phẩm hưởng qua.
Top trước sau hai căn đều giấu ở trong cơ thể, phía trước kia căn bị đầy đặn âm môi sở che đậy bao vây, rồi sau đó mặt kia căn còn lại là ở cúc hoa chôn.
Lục Chi Ngạn ngượng ngùng mà lắc lắc đầu, nhắm mắt lại, nằm ở phô đệm chăn Trình Mục Viên quần áo trên cỏ, trắng nõn thân hình một bộ nhậm người bài bố bộ dáng, rất là mê người.
Nhìn kia trắng nõn tinh xảo tú lệ gương mặt nồng đậm vũ lông mi giống như cây quạt nhỏ giống nhau run rẩy, Trình Mục Viên nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, vươn tay chậm rãi tham nhập Lục Chi Ngạn phấn nộn âm môi, chậm rãi quấy, thử mà đụng chạm tiềm tàng ở bên trong sinh thực khí.
"Òm ọp òm ọp!" Trường kỳ tập võ mà có một ít thô lệ ngón tay chui vào kia ướt mềm âm môi, quấy thăm dò kia trong đó bảo tàng, cảm nhận được kia lửa nóng đỉnh khi, Trình Mục Viên lập tức nhận thấy được Lục Chi Ngạn thân thể mềm mại run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nồi H0T P0T chứa lôi
Ficción GeneralNồi lẩu siêu lôi khổng lồ của mình! Tổng hợp đ a m m ỹ c a o H văn, nhược công khống, c sinh con, c sản nhũ, c song tính, c bị thụ cưỡng chế ái, np, ntr, lôi lôi lôi!, hố sâu không đáy. Đăng chỉ để thỏa mãn manh ác thú vị của mình. Mình cực kỳ chấp...