Chương 7: Đại tiểu thư kết hợp giữa Trung Quốc và Phương Tây (7)

1.1K 103 4
                                    

Người bên ngoài lại không có ý thức được có cái gì không thích hợp, chỉ nghĩ bởi vì cách cửa lại cách khẩu trang, cho nên thanh âm có chút kỳ quái, được đáp lại liền rời đi đến phòng giải phẫu đối diện thông tri có thể bắt đầu giải phẫu.

Bên kia Phong Chính Huy giải phẫu bắt đầu tiến hành, mà phòng giải phẫu bên kia, đang muốn bắt đầu lại không có đối tượng, dụng cụ hồng quang từng cái lập loè, mặt đất nằm mấy cái bác sĩ hộ sĩ, vị “Quyên tặng giả” cốt tủy cùng thận , xách theo một góc váy, mở cửa sân vắng tản bộ mà đi ra phòng giải phẫu, hành lang trống trơn không có người, cô liếc mắt nhìn phòng giải phẫu đã sáng lên đèn đỏ , rũ xuống mắt, trong miệng lại tự nhủ nhắc mãi.

“Nghĩa sĩ không khinh tâm, nhân người không hại sinh.”

An Thúy một góc váy vừa mới biến mất ở chỗ ngoặt, Sở Thiên Kiều cùng Phong Tuyết Nguyệt liền đi ra khỏi phòng giải phẫu của Phong Chính Huy, hai người sắc mặt đều không tốt lắm, nguyên bản tưởng ở phẫu thuật trong phòng bồi Phong Chính Huy làm phẫu thuật, kết quả Sở Thiên Kiều căn bản chịu không nổi trường hợp bảo bối nhi tử mổ bụng làm phẫu thuật, đành phải đi ra.

Phong Tuyết Nguyệt sắc mặt cũng không thế nào hảo, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng An Thúy đang ở một khác gian phòng giải phẫu bị mổ bụng, cô ta lại nhịn không được cảm thấy khoái ý vui mừng, có một loại khoái cảm đánh bại đại địch suốt đời, hơn nữa may mắn An Thúy còn chưa xuất hiện qua những người mà cô ta nhận thức, thế cho nên làm trong cuộc đời của cô ta, không hề có vết nhơ.

Cô ta nhìn Sở Thiên Kiều bên cạnh, đáy mắt hiện lên chán ghét cùng phẫn hận, chớp mắt lại trừ khử mà đi, tươi cười ôn nhu ngoan ngoãn

“Nãi nãi, đừng lo lắng, đêm nay qua đi ba ba liền sẽ thân thể khỏe mạnh.”

Sở Thiên Kiều không phải dễ lừa gạt, cũng không phải người khác đối với bà biểu đạt thiện ý liền sẽ hồi lấy người khác thiện ý, bà ta lạnh lùng mà liếc mắt nhìn Phong Tuyết Nguyệt một cái, khinh thường

“Đừng ở trước mặt tôi làm bộ làm tịch, lúc trước cô không phải cùng mẹ cô đều tưởng trơ mắt mà nhìn nhi tử của tôi mất sao.”

Sở Thiên Kiều ghi hận việc Phong Tuyết Nguyệt cùng Quản Uyển Kiều không muốn đem cốt tủy cùng thận hiến cho ra tới cấp Phong Chính Huy.

Phong Tuyết Nguyệt biểu tình cứng đờ, tiếp theo nháy mắt lã chã chực khóc, thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu

“Thực xin lỗi nãi nãi, con thật sự không có biện pháp, mẹ vẫn luôn ngăn cản con, vẫn luôn khóc, nói con là tương lai của bà, bà ấy không bỏ được làm con xảy ra chuyện, lại dùng tự sát tới uy hiếp con. "

“Chê cười, bất quá chính là một chút cốt tủy cùng một viên thận, cô lại không phải nam hài tử, thiếu một viên thận có cái gì quan hệ, có cái gì xảy ra chuyện không ra sự, chẳng lẽ tôi sẽ bạc đãi hai mẹ con các người không bằng.”

Sở Thiên Kiều ngữ khí không hảo mà nói, nhưng sắc mặt vẫn là hơi chút hảo một ít, vốn dĩ bà ta cũng coi như đối Phong Tuyết Nguyệt có chút con cháu tình nghĩa, nếu không phải Phong Chính Huy bệnh bạch cầu tái phát cùng nhiễm trùng đường tiểu, bà ta đều mau quên, lúc trước Phong Chính Huy chính thê sau khi qua đời, bà ta làm Quản Uyển Kiều vào cửa, nguyên nhân chính là bởi vì Phong Tuyết Nguyệt cốt tủy cùng Phong Chính Huy giống nhau, Phong Tuyết Nguyệt ở trong mắt bà tachính là một cái có thể để ngừa vạn nhất, cứu cốt tủy của con bà ta, mặt khác là nhân thể thận di động.

[ DROP - XUYÊN NHANH]  Hoành Hành Ngang Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ