Chương 23 [Tiếp theo] : Đại Tiểu Thư Kiêu Ngạo Ương Ngạnh (14)

1.1K 40 5
                                    

[Ở đây chương bị nhảy, mong mọi người thông cảm, để đọc tiếp có thể chuyển sang chương kế tiếp. Ở dưới editor sẽ đăng một chương giống như vậy ở đúng vị trí.]

Phòng phát sóng trực tiếp có không ít người xem, không biết từ khi nào cũng đem hình ảnh An Thúy dùng bóng chuyền đánh Thư Bảo Lị làm thành meme. Ngay lúc này, vô số meme được đoàn đội phía trước dùng để vả mặt một đám người. Loại meme này muốn phát ở khu bình luận của phòng phát sóng trực tiếp cần phải thu phí, chỉ cần chỉ định muốn nhằm vào ai, lúc sau cầu sẽ nhằm vào tài khoản bị chỉ định, cho nên lúc này có thể nhìn thấy được ở khu bình luận có rất nhiều cầu phóng đi hướng về phía tài khoản khiến cho mọi người cảm thấy phẫn nộ kia, cảnh tượng rất là đồ sộ.

Xem ra tâm tình cùng sắc mặt của người dùng tài khoản kia, đại khái giống như Thư Bảo Lị.

Thư Bảo Lị mở máy tính ra, liền nhìn thấy được những lời mắng chửi cô ta, còn thấy được những cái meme kia, lập tức bị chọc cho tức đến sắc mặt biến đổi, tức muốn hộc máu.

Trong mạch não của cô ta, cô ta cùng mẹ cô ta không sai ở đâu cả, một vị danh nhân đã nói rằng, trong tình yêu, người không được yêu mới là người thứ ba, cho nên mẹ cô ta không phải là người thứ ba, cô ta cũng không phải là con gái riêng! Cho nên cô ta cũng không cho rằng đây là điểm yếu của chính mình không thể để người khác biết, nhưng mà hiện tại, vô số võng hữu chửi rủa lại giống như đem mặt của cô ta đánh cho sưng phù.

Sự tình nháo thành như vậy, Thư gia cũng chịu ảnh hưởng, Lam gia là quái vật khổng lồ, những anh hùng bàn phím nhỏ bé kia cũng không ảnh hưởng được gì, nhưng Thư gia không giống như vậy. Từ khi Thư gia bị người cha không có năng lực kinh thương của Thư Bảo Lị dẫn dắt liền tụt dốc không phanh. Lúc này, sự việc kinh tởm như thế của một nhà ba người lại bị lộ ra, quan trọng nhất lại còn đắc tội với Lam gia, không nói đến việc các võng hữu trên mạng chống lại, người muốn hợp tác với bọn họ ở trong giới kinh thương bây giờ ít đến đáng thương. Ngay vừa rồi, hai cái hợp đồng đã quyết định thời gian ký kết, sắp đến ngày hẹn, chỉ một cuộc điện thoại, hủy bỏ hợp đồng, hủy bỏ lời hứa ký kết!

Lam Thịnh Triết nhìn những tin tức trên mạng về Thư Bảo Lị, ngơ ngẩn, một hồi lâu, hắn gọi điện thoại cho Thư Bảo Lị.

Thư Bảo Lị vừa bắt máy liền mang theo giọng nức nở mà nói: "A Triết......"

Nhưng mà thanh âm Lam Thịnh Triết bình tĩnh đến đáng sợ, " Mọi việc trên mạng đều là sự thật?"

Trong nháy mắt Thư Bảo Lị tràn đầy chột dạ cùng bất an, "A Triết, sao...làm sao vậy? Em là muốn giúp anh......"

"Mẹ em đâu phải người bị kẻ thứ ba chen chân, rõ ràng mẹ em mới là kẻ thứ ba đúng hay không?"

Nguyên bản chuyện này mười mấy năm sau Lam Thịnh Triết mới có thể biết, năm đó khi Thư Bảo Lị tuổi còn nhỏ đã biết phải ăn nói như thế nào mới có thể đạt được chỗ tốt, bởi vậy cố ý bịa đặt lời này để lừa gạt hắn, đạt được cơ hội làm bạn với hắn. Mười mấy năm sau, sau khi cùng nữ chính ngược thân ngược tâm, dây dây dưa dưa thật lâu, Lam Thịnh Triết mới biết được việc này. Đến giờ phút đó mới cùng ác độc nữ xứng dây dưa không rõ này quyết liệt, không hề còn nhớ tới phân tình nghĩa khi còn bé kia.

[ DROP - XUYÊN NHANH]  Hoành Hành Ngang Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ