Chương 24: Đại Tiểu Thư Kiêu Ngạo Ương Ngạnh (15)

1K 112 13
                                    

Việc An Thúy và Hà Dĩ Châu chia tay, rất nhanh đã truyền khắp trường học, các nữ sinh thích Hà Dĩ Châu vui mừng khôn xiết. Nhưng phía nam sinh bên kia cũng không có nhiều động tĩnh lắm, hào quang của An Thúy quá thịnh, không có nhiều nam sinh có đủ dũng khí đi thích cô, cho dù là thật sự thích, cũng chỉ dám trộm thích mà thôi, nếu nói cho người khác biết, chắc chắn sẽ bị cười nhạo rằng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga.

Muốn theo đuổi người như An Thúy, trừ bỏ việc phải có gia thế tương đương với đối phương, còn phải có đủ tự tin và dũng khí.

Toàn bộ Nhất Trung, chỉ có một người đủ điều kiện đó.

An Thúy mới vừa đi đến lầu hai, liền nhìn thấy vị trí của mình đang đặt một phần cơm và một ly trà sữa, cô giương mắt nhìn về phía An Nhiên đang ngồi trên ghế sô pha đơn, thiếu niên tinh xảo như họa một bộ dáng thật tiêu sái, cả người lệch qua sô pha, một cái chân dài gác lên tay vịn của ghế, một chân khác lười nhác duỗi ra, trên tay đang chơi điện thoại, giống như người mang phần cơm này tới không phải hắn.

Đuôi lông mày của An Thúy nhướn nhướn, đi qua ngồi xuống, duỗi tay đem phần cơm và trà sữa trước mặt đẩy đến trước mặt hắn.

“Chiếm được vị trí của tôi rồi. "

Trong nháy mắt, lỗ tai An Nhiên đỏ hết, sắc đỏ lan tới hai bên má, hắn lập tức điều chỉnh dáng ngồi:

“Đàn chị, chị bị ngốc sao? Đây là cho chị.”

“Nga, cậu không nói, tôi làm sao biết đây là cho tôi?” An Thúy trêu hắn.

“Cho nên mới nói chị thật ngốc.”

An Nhiên lẩm bẩm, lập tức đứng dậy ngồi vào bên cạnh An Thúy, hoả tốc duỗi tay đem trà sữa đưa đến bên miệng của An Thúy.

“Aa."

“Cảm ơn.” An Thúy liền tiếp thu ý tốt của hắn, uống vài ngụm.

An Nhiên rèn sắt khi còn nóng: “Đàn chị, chị và Hà Dĩ Châu chia tay sao?”

An Thúy lười đến nỗi không muốn trả lời, An Nhiên cũng không ngại, lập tức nói:

“Để em làm bạn trai chị được không?”

"!!!"

Đám người của Lam Thư Họa trừng lớn đôi mắt, không nói một lời mà trừng mắt nhìn bọn họ.

“Không tốt.” An Thúy đầu cũng chưa nâng.

An Nhiên lập tức không cam lòng mà dẩu môi, lại dán đến càng gần, đầu dựa vào bả vai của An Thúy: “Vì cái gì? Ngay cả Hà Dĩ Châu đều có thể làm bạn trai của chị, tại sao em không thể? Những việc hắn làm em đều có thể làm, việc hắn không thể làm em cũng có thể hoàn thành a.”

Động tác của An Thúy dừng một chút, quay đầu lại xem khuôn mặt xinh đẹp kia của An Nhiên, đuôi lông mày chậm rãi nhướn lên, sau đó chậm rãi hạ xuống.

Biểu tình của An Nhiên cứng đờ, lúc sau lại ra vẻ trấn định mà lộ ra một nụ cười tươi.

“Nếu chị muốn xác định trước em có khả năng hay không, chúng ta có thể đi WC...”

[ DROP - XUYÊN NHANH]  Hoành Hành Ngang Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ