Chương 16: Đại Tiểu Thư Kiêu Ngạo Ương Ngạnh (7)

808 103 3
                                    

Lam Thịnh Triết giúp An Thúy cầm theo cặp sách cả một đường, đi theo đến cao tam, đem cặp sách đặt ở trên bàn của cô, sau đó mới đi đến cao nhất báo danh.

An Thúy là tiêu điểm của toàn ban, Lam Thịnh Triết là gương mặt mới đi theo phía sau của An Thúy, vừa xuất hiện, liền khiến cho quần chúng quảng đại bát quái tò mò, sau đó thực mau lại truyền ra một tin tức, nguyên lai cái thiếu niên xa lạ kia, thế nhưng là đứa con trai riêng làm cho An Thúy tính tình đại biến.

“Quá không biết xấu hổ đi, một đứa con trai riêng, vẫn luôn đi theo phía sau con gái ruột của người ta làm gì? Cầu tha thứ sao?”

“Là sợ bị bắt nạt cho nên xum xoe đi, da mặt thật dày.”

“ Hiện tại, tính tình của Lam Thịnh Mỹ không phải rất xấu sao? Như thế nào lại rộng lượng như vậy, để cho hắn đi theo?”

“...”

Lam Thịnh Triết đối với những nghị luận này, mắt điếc tai ngơ.

Nhất Trung là dựa theo thành tích mà xếp lớp, trước mắt Lam Thịnh Triết không có thành tích của học sinh chuyển trường nên chỉ có thể học lớp yếu nhất của năm nhất, mà người giống như hắn, còn có Thư Bảo Lị.

Vừa thấy nhau, hai người đều áp lại sự vui sướng của nội tâm, bọn họ đã sớm thương lượng tốt rồi, bởi vậy không có để lộ ra việc hai người quen biết. Lam Thịnh Triết trầm mặc ít lời, không có người nguyện ý cùng hắn làm bạn bè, mà Thư Bảo Lị tích cực nhiệt tình mà hòa nhập với lớp, bởi vì lớn lên bộ dáng đáng yêu điềm mỹ, cũng thực nhiệt tình rộng rãi, thực mau liền quen được bạn ở lớp học.

Cô ta từ trong miệng những người đó nghe được một ít việc về An Thúy, cũng biết được bọn họ làm như thế nào mà cười nhạo cùng bố trí Lam Thịnh Triết, kỹ thuật diễn của cô ta rất cao siêu, không có toát ra chút nào không vui, chỉ ở thời điểm nhàn rỗi gửi tin tức cho Lam Thịnh Triết.

Thư Bảo Lị: "Anh bảo em trước không cần thay anh nói chuyện, chính là muốn nhẫn tới khi nào? Em đều mau bị làm cho tức chết."

Lam Thịnh Triết: " Lại kiên nhẫn thêm mấy ngày đi, tình cảnh hiện tại của anh vốn dĩ chính là tương đối gian nan, việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn."

Thư Bảo Lị: "Đã biết."

Lam Thịnh Triết nói Thư Bảo Lị đừng vì hắn nói chuyện, nhưng cũng sẽ không ngại Thư Bảo Lị tìm An Thúy kiếm phiền toái. Nghe đồn đãi, còn không phải là một cái đại tiểu thư kiêu ngạo ương ngạnh kiêu căng sao? Nhân duyên cũng không tốt, người đối với cô có ý kiến nhiều như vậy, có thể thấy được EQ không cao, phải đối phó với loại người này quá đơn giản. Chính là không ở cùng ban nên tương đối phiền toái.

Bất quá không có cơ hội, liền tạo ra cơ hội.

Thư Bảo Lị nghe được An Thúy gia nhập xã đoàn bóng chuyền nữ, cũng đi theo gia nhập.

Buổi chiều, tiết học thứ tư kết thúc, An Thúy từ trong phòng học ra ngoài, liền nhìn thấy Lam Thịnh Triết đứng ở bên ngoài phòng học, không biết đến từ khi nào.

[ DROP - XUYÊN NHANH]  Hoành Hành Ngang Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ