Chương 34: Anh hùng hậu đại (9)

770 63 11
                                    

Đám học sinh của các trường khác hi hi ha ha nghị luận trong chốc lát, cũng liền đem chuyện trung học Thanh Nham dự thi vứt ra sau đầu, lực chú ý đều đặt ở trên các đối thủ có thực lực. Ai cũng không thèm để ý đến trung học Thanh Nham.

Trong lúc bận rộn, thời gian trôi qua cực nhanh, Toàn Anh Hội gần ngay trước mắt.

122 học sinh của trung học Thanh Nham, trừ An Thúy, đều rất khẩn trương cùng với tâm tình kích động, giống như các học sinh của các trường quân đội khác, ngồi trên xe buýt, đi đến giữa sân vận động tổ chức của Toàn Anh Hội.

Đây là sân vận động lớn nhất M quốc, xung quanh bao quanh là một khoảng không rộng lớn, các loài cây mọc bao quanh rậm rạp, phù hợp với việc trở thành sân thi của các trường.

Trong lúc tham gia Toàn Anh Hội, các học sinh dự thi sẽ ở khách sạn Đàn Anh ở bên cạnh sân vận động.

Mỗi một trường học đưa lại bao nhiêu học sinh cũng không hạn chế, nhưng học sinh tham gia thi đấu thì có quy định về số lượng, cho dù có cộng thêm việc tuyển thủ bổ sung cho nhau cũng không quá 30 người. Nhưng Thanh Nham lại là trường có số lượng lớn nhất.

Sau khi hai chiếc xe buýt dừng lại, các trường quân đội khác nhìn học sinh trung học Thanh Nham bước xuống, khóe miệng nhịn không được trừu trừu.

“Đây là thực lực không đủ số lượng bổ sung?”

“Phế vật chính là phế vật, tụ tập ở bên nhau, cũng bất quá là một đám phế vật, có ích lợi gì?”
Có một tên học sinh tương đối kiệt ngạo không chút khách khí mà nói.

“Uy uy, cậu là đàn anh, không cần đả kích học đệ học muội như thế chứ?”

“Lão tử chính là học sinh của trường quân đội Hoàng Thạch, đám phế vật này mới không phải là học đệ học muội của lão tử!"

“……”

Ở đây có học sinh của sáu trường quân đội, đối đãi với người của trung học Thanh Nham, hoặc là mắt lộ ra trào phúng hoặc là trực tiếp làm lơ, tương đối ác liệt tự nhiên sinh ra đả kích. Các học sinh của Thanh Nham tức giận đến sắc mặt đỏ lên, nhưng bọn hắn lấy An Thúy cùng Tào Mãnh dẫn đầu, cuối cùng cái gì cũng không có nói, cõng hành lý yên lặng mà lên lầu, đi đến ký túc xá của từng người.

“Tôi thật là gấp không chờ nổi muốn chùy bạo cái tên tự đại thối tha này.” Tào Mãnh nghiến răng nghiến lợi mà nói.

“Chờ tới lúc, anh cứ việc chùy, không đem bọn họ chùy bạo, tôi liền đem anh chùy bạo.” An Thúy thần sắc bình đạm mà nói. Cảm giác được có một đạo ánh mắt dừng ở trên người mình, quay đầu nhìn lại, thấy được Nguyên Diệu mặc giáo phục quân trang màu trắng của trường quân đội Chinh Thế.

Lễ khai mạc diễn ra sau buổi tối ngày mai, buổi sáng tiếp theo bắt đầu tiến hành các hạng thi đấu.

Buổi tối ở nhà ăn ăn cơm chiều, học sinh Thanh Nham lại ăn một bụng khí, tất cả mọi người nghẹn, nghẹn, chờ sau khi thi đấu bắt đầu, chùy bạo những người này.

Cửa ký túc xá của An Thúy bị gõ vang, mở ra, cũng không có bao lớn ngoài ý muốn thấy được Nguyên Diệu.

“Cô tham gia Toàn Anh Hội, đã nói qua với ba ba sao?” Nguyên Diệu há mồm liền hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ DROP - XUYÊN NHANH]  Hoành Hành Ngang Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ