Chương 17: Đại Tiểu Thư Kiêu Ngạo Ương Ngạnh (8)

760 106 4
                                    

Nhóm xã viên trên sân bóng chuyền chấn động, ở thính phòng

An Nhiên “Ngọa tào” một tiếng, tư thế lười biếng lập tức biến đổi, kém một chút nữa là nhảy dựng lên, khăn lông và chai nước trên tay Hà Dĩ Châu đều rớt xuống đất, đôi mắt của Lam Thịnh Triết bỗng dưng trừng lớn, trái tim lộp bộp một chút.

“A thực xin lỗi, thực xin lỗi đàn chị, thực xin lỗi em em... Em không phải cố ý.”

Thư Bảo Lị chấn động, mặt đều bị dọa cho trắng bệt, vội vàng chạy tới nói xin lỗi An Thúy, trong lòng lại nghĩ không thể trúng chính giữa mặt của An Thúy, thật quá đáng tiếc, nếu là làm chảy máu mũi mới gọi là xuất sắc a. ( Editor : Má! 🙂)

524 lòng đầy căm phẫn: "Tuyệt đối là cố ý, cái ác độc nữ xứng này. "

An Thúy đứng tại chỗ, xoa cái trán, cô khẳng định trên trán của mình nhất định là bị sưng rồi.

“Thịnh Mỹ, cậu không sao chứ ?”

“Không có việc gì đi?”

Những người khác cũng sôi nổi mà đi qua quan tâm, nghĩ thầm người mới này cũng quá xui xẻo đi, mới chuyển đến liền chọc phải cái nữ bá vương này, bất quá trong lòng vẫn là nhịn không được có một tia tâm lý chê cười An Thúy, đại tiểu thư ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh cao cao tại thượng như thế nào, bị người ta đánh bóng trúng phải, quá sung sướng, xem cô còn muốn lập uy như thế nào.

“Không có việc gì.”

Khẩu khí của An Thúy lại rất bình tĩnh, nhàn nhạt mà liếc mắt nhìn Thư Bảo Lị một cái, nói

“Lần sau chú ý một chút, tiếp tục đi.”

Cư nhiên cứ như vậy buông tha Thư Bảo Lị, người đứng xem sợ ngây người.

Vì thế liền tiếp tục trận đấu, Thư Bảo Lị cảm thấy làm như vậy cũng đủ rồi, cô ta cũng biết Lam gia lắm tiền nhiều quyền, An Thúy lại phá lệ được yêu thương cưng chiều, cô ta nếu cùng cô gây thêm xích mích, đến lúc đó có khả năng sẽ làm cho chính mình gặp phải bất lợi.

Một ván mới bắt đầu, bóng được đánh tới đánh lui, chụp qua chụp lại, sau đó, quả bóng kia được đồng đội truyền lại, cao cao, thực thích hợp tấn công. Nữ đội viên đang muốn nhảy lên đem quả bóng này đánh xuống, một đạo thân ảnh lập tức xuất hiện ở trước mặt cô ấy, nhanh hơn cô ấy một bước nhảy lên, tóc đuôi ngựa tạo ra một đường cong xinh đẹp, vòng eo mảnh khảnh bởi vì nhảy lên cao, nâng tay cao lên mà bị lộ ra.

“Phanh”

Tay trắng nõn như ngọc, đột nhiên đem bóng chụp lấy, nhanh chóng đánh tới, lực đánh mang theo khí thế mười phần, nhằm đến phía của Thư Bảo Lị ở trung tâm của đội đối thủ. Thư Bảo Lị căn bản không nghĩ tới mọi chuyện sẽ xảy ra như vậy, đột nhiên không kịp phòng bị, nhanh chóng, mãnh liệt, quả bóng dính đầy hạt cát kia thẳng tắp mà đập ở trên mặt cô ta.

Một tiếng“Phanh” này, vừa nghe là biết dùng hết toàn bộ sức lực, Thư Bảo Lị lập tức bị ngã ngồi ở trên bờ cát, cô ta thống khổ mà che lại cái mũi, nước mắt đều chảy ra.

[ DROP - XUYÊN NHANH]  Hoành Hành Ngang Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ