20. Bại lộ

1.1K 185 17
                                    

Vậy là Mingyu và Hyungjun đã chính thức trở thành người yêu của nhau từ hôm ấy Hyungjun sau hôm đó cực kỳ vui vẻ, tuy phải cảnh giác hơn nữa với anh người yêu nhưng sự đánh dấu lần này của mối quan hệ cả hai là vô cùng đáng nhớ.

Cậu bé poodle nhỏ bé của phù thuỷ họ Kim đang ríu rít tại quầy đồ trang trí để chuẩn bị cho ngày sinh nhật vào tối hôm nay của anh người yêu.

"Mini, xem cái này thế nào?"

Minhee nhìn vào cái đồng hồ điện tử màu đen ở ngoài cùng mà Hyungjun đang chỉ tới.

"Cái này đẹp nè! Cơ mà mày định tổ chức một cách âm thầm thế luôn ấy hả?"

"Đương nhiên rồi! Vì để làm cho anh ấy bất ngờ mà!"

Hyungjun trả lời mà không nhìn mặt Minhee, chú tâm vào tờ giấy ghi chú xem còn mua những gì.

"Ê Hyungjun, hình như Geumdongie kìa phải không?"

Minhee đứng từ bên trong cửa tiệm qua lớp cửa kính mà nhìn thấy Donghyun đang đi vào con hẻm.

"Em ấy vào đấy làm gì nhỉ? Khu đó là nghĩa trang mà?"

Minhee và Hyungjun vì tính tò mò của mình đã đi theo Donghyun. Vội vàng thanh toán, cả hai cố gắng đi thật tự nhiên về phía bên kia đường, lần theo dấu chân Donghyun đi vào con hẻm.

Cả hai người Minhee và Hyungjun đều thấy Donghyun đứng ngó xung quanh, lấp ló như sợ có ai nhìn thấy, lấy trong túi quần ra chừng hơn chục đồng xu, cúi xuống vẽ một hình tròn xuống đất, từ trên cao thả mấy đồng xu vào ngay cái vòng tròn, mấy chỗ đồng xu vừa đáp xuống đó lập tức bốc khói lên. Hyungjun và Minhee mở to mắt rồi nhìn nhau, ai nấy không nói nên lời, thấy gì đó, Minhee mới kéo tay áo Hyungjun để cả hai tiếp tục quan sát.

Chẳng hiểu lúc nãy như thế nào, nhưng bây giờ mấy đồng xu đó lại chạy lên lòng bàn tay được đặt cách mặt đất gần cả tấc của Donghyun sau đó biến đi mất.

Hyungjun nhìn thấy cảnh đó đã không nhịn được may thôi đã thét lên nếu không có Minhee giữ lại kịp. Nhanh chóng kéo tay Hyungjun đi trước khi tiếng chân của Donghyun càng gần, đến gần mái hiên của một tiệm bánh, cả hai mới dừng lại.

"Minhee à..chuyện gì xảy ra vậy...không thể tin nổi..."

"Trước chỉ có thể biết là Geumdongie em ấy có gì đó khác với chúng ta thôi. Có thể gia đình em ấy là thầy đồng gì đó cần em ấy giúp đỡ, hoặc em ấy nhìn thấy hồn ma chẳng hạn."

Minhee bình tĩnh trấn an Hyungjun, lần đầu cậu cũng thấy chuyện này trên đời, có lẽ cậu nên nói với anh Yunseong.

"À mà Hyungjun, tối nay..."

"Tối nay tao vẫn sẽ tổ chức cho anh Mingyu thôi! Hôm nay là ngày đặc biệt quan trọng với anh ấy mà, chuyện của Donghyun cũng đâu có liên quan gì..."

[PDx101] Quán Cà Phê Cuối HẻmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ